10:13, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

HVU: Rộn ràng không khí ngày nhập học K20 đợt 1 năm 2022

Thứ năm, 22/09/2022, 11:42

Sáng nay, ngày 22/9/2022, Trường ĐH Hùng vương rộn ràng không khí ngày nhập học, những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào trường đã hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên Khóa K20 của Nhà trường.

Với số lượng trúng tuyển gần 1200 sinh viên (đợt 1) nhà trường đã bố trí nhập học tại 3 địa điểm: Hội trường Trung tâm (1000 chỗ), giảng đươg D (500 chỗ), giảng đường E (500 chỗ). Sự hào hứng, niềm vui trúng tuyển hiện rõ trong từng ánh mắt, nụ cười ngập tràn hạnh phúc của các tân sinh viên và báo hiệu một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

Ngay từ sáng sớm, công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học đã diễn ra vô cùng sôi nổi, náo nhiệt, đảm bảo thuận tiện, nhanh gọn, tạo được không khí vui tươi phấn khởi.

Không khí nhập học tại Hội trường Trung tâm

 Không khí Nhập học tại giảng đường D và E

Quá trình làm thủ tục nhập học được tiến hành nhanh, gọn, khoa học, chính xác đồng thời sinh viên tình nguyện luôn nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động thiết thực như hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học, đăng ký phòng ở ký túc xá…vv...tổ chức “mini Tour HVU” bằng xe điện cho các bậc phụ huynh và sinh viên tham quan, khám phá không gian học tập mới của HVU.

 

 


Các tân sinh viên khám phá không gian của trường và gặp gỡ Thầy, Cô các ngành

Háo hức, mong muốn được đến trường sớm, hoàn thiện thủ tục nhập học để trở thành tân sinh viên HVU là tâm trạng chung của nhiều bạn thí sinh trúng tuyển đến làm thủ tục trong ngày hôm nay. Phụ huynh, người nhà và các bạn tân sinh viên đều rất hài lòng trước sự tiếp đón chu đáo, nhiệt tình của cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Tại ngày nhập học, sinh viên Hà Thị Luân Chuyên – Tân sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học với số điểm trúng tuyển 29,5 chia sẻ: “Quá trình làm thủ tục rất nhanh và đơn giản, em được các thầy cô, các bạn sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn rất cẩn thận, chu đáo, chỉ trong vài phút đã hoàn tất thủ tục nhập học. Em rất vui và phấn khởi được trở thành Tân sinh viên HVU”.

 

Tân sinh viên Đặng Quỳnh Trang – với số điểm 27,55 đã trúng tuyển ngành Sư phạm Tiếng Anh chia sẻ: “Trong ngày đầu chúng em nhập trường còn nhiều bỡ ngỡ nhưng đã được các thầy cô giáo, cán bộ của Nhà trường và các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn, đón tiếp nhiệt tình. Chúng em còn được các anh chị sinh viên tình nguyện dẫn đi tham quan khuôn viên của trường rất khang trang sạch đẹp với đầy đủ những trang thiết bị phục vụ cho học tập, khuôn viên của trường còn có rất nhiều cây xanh, chắc chắn đây sẽ là môi trường tốt để em rèn luyện trong những năm tháng là sinh viên”.

 

Các tân sinh viên không quên lưu lại cảm xúc
trong ngày đầu trở thành sinh viên HVU với những bức hình ấn tượng.

Mái nhà chung HVU xin đón chào những thành viên mới, chúc các em có một tâm thế vững vàng bước vào năm học mới trong niềm vui hân hoan, học tập và rèn luyện tốt.

Tin bài và ảnh: Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN