14:44, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học liên thông đợt tháng 3/2023

Chủ nhật, 19/03/2023, 15:28

Sáng nay, ngày 19/3/2023, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp Trường CĐSP Điện Biên trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học liên thông đợt tháng 3/2023.

Tham dự buổi Lễ, về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo phòng Đào tạo; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường.

Về phía Trường Cao đẳng SP Điện Biên có ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng dự.

TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các anh chị học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Trường. Thầy Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Với chặng đường hơn 60 năm đầy tự hào, Trường Đại học Hùng Vương đã đào tạo, cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân có trình độ cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước. Tin tưởng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tích cực trau dồi kiến thức nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh, thịnh vượng.

ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng SP Điện Biên phát biểu tại buổi Lễ

TS. Triệu Qúy Hùng công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

Học viên đại diện các tân cử nhân phát biểu tri ân tại buổi Lễ

Đại diện các học viên tặng hoa hai nhà trường

TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân 

Lãnh đạo, GV hai Nhà trường chụp hình lưu niệm với các tân cử nhân

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân đợt tháng 3/2023 thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN