19:11, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tưng bừng Hội thi Chiến sĩ khoẻ “Màu xanh tháng 3” cho gần 1400 sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) đang học GD QP&AN tại HVU (đợt tháng 3/2023)

Thứ ba, 21/03/2023, 22:30

Chiều nay, ngày 21/3/2023, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thi Chiến sĩ khoẻ mang tên “Màu xanh tháng 3” cho gần 1400 sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) đang học tập GD QP&AN tại HVU (đợt tháng 3/2023).

Toàn cảnh Hội thi

Hội thi “Chiến sĩ khoẻ” là một trong những hoạt động ngoại khóa được Trung tâm GDQP&AN tổ chức cho sinh viên trong thời gian học tập GD QP&AN tại HVU, giúp cho sinh viên nâng cao các kỹ năng thực hành, tham gia các hoạt động tập thể và đặc biệt tạo không khí vui tươi phấn khởi rèn luyện sức khỏe, sức bền, tạo khối đoàn kết gắn bó của các chiến sĩ góp phần hoàn thành nhiệm vụ của khóa học.

Kết thúc Hội thi, tối cùng ngày, Ban Tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các đội tham gia, động viên khích lệ tinh thần các chiến sĩ.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi

 Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi:

Không khí sôi động, bùng nổ mở màn Hội thi

thể hiện qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các “chiến sĩ” NEU

 

 Phần thi đấu được cổ vũ nhiệt tình nhất ở Hội thi đó là phần thi Kéo co

Phần thi nhảy bao bố đã mang lại nhiều tiếng cười …..

Phần thi ba người bốn chân thể hiện tinh thần đồng đội của các đội thi

 

Sự cổ vũ nhiệt tình hết mình của các cổ động viên cho các đội thi

Hãy cùng nhau lưu giữ những phút giây tuyệt đẹp này nhé….

Hội thi Chiến sĩ khoẻ mang tên “Màu xanh tháng 3” cho gần 1400 sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) đang học tập GD QP&AN tại HVU kết thúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa, hành trình học tập QP&AN đã thắp lên ngọn lửa của thế hệ trẻ, ghi dấu những giây phút bùng cháy, thăng hoa đầy cảm xúc…. Tin tưởng rằng, các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phấn đấu, ra sức rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước./.

Tin bài: Tú Anh - Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN