21:05, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

HVU sẵn sàng đón hơn 1000 sinh viên Học viện tài chính đến học tập Giáo dục Quốc phòng An ninh đợt 1 năm 2023

Thứ tư, 24/05/2023, 17:46

Với mục đích tổ chức cho sinh viên Học viện Tài chính một kỳ học Giáo dục Quốc phòng An ninh nghiêm túc, kỷ luật, kỷ cương nhưng cũng không thiếu những trải nghiệm thú vị, thời gian qua Trường ĐH Hùng Vương đã tích cực rà soát chuẩn bị chu đáo, đầy đủ tất cả các điều kiện đảm bảo một kỳ học đạt kết quả tốt cũng như để lại ấn tượng tốt đẹp với các sinh viên.

Cụ thể: rà soát, chuẩn bị các điều kiện học tập, giáo trình bài giảng, đội ngũ giảng viên, thao trường luyện tập, đặc biệt các điều kiện cơ sở vật chất về dịch vụ cung cấp ăn uống, phòng ở, khu mua sắm, vui chơi thể dục thể thao, hệ thống wifi miễn phí với đường truyền tốc độ cao đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, giải trí đa dạng của sinh viên, chuẩn bị các hoạt động giao lưu giữa sinh viên 2 trường...vv...

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh với không gian rộng lớn, xanh mát

Không khí chuẩn bị chào đón các sinh viên Học viện tài chính

Hệ thống phòng ở được vệ sinh sạch sẽ, các đồ dùng quân tư trang được sắp xếp gọn gàng

Nhà ăn dành cho các bạn sinh viên được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ với chất lượng phục vụ tốt nhất cùng không gian mua sắm, thư giãn giải trí thú vị.

Hệ thống cây nước nóng lạnh với công suất lớn sẵn sàng phục vụ miễn phí nhu cầu sinh hoạt đa dạng của các bạn sinh viên.

Tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo của Trường Đại học Hùng Vương sẽ mang đến cho các bạn sinh viên Học viên tài chính một kỳ học Giáo dục Quốc phòng An ninh đạt kết quả cao nhất cùng những trải nghiệm đầy thú vị. Qua đó, góp phần tăng cường sự gắn kết giữa sinh viên hai Nhà trường, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Hùng Vương và Học viện tài chính ngày càng phát triển, bền vững và lâu dài./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN