13:24, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tưng bừng Ngày hội tư vấn và tuyển dụng với 2566 vị trí việc làm hấp dẫn tại Trường Đại học Hùng Vương năm 2023

Thứ bảy, 03/06/2023, 14:18

Sáng nay, ngày 03/6/2023 Trường Đại học Hùng Vương tưng bừng tổ chức Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2023 với 2566 vị trí việc làm hấp dẫn. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích đem lại cơ hội việc làm cho sinh viên trước ngưỡng cửa tốt nghiệp.

Địa điểm diễn ra Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2023 tại khu giảng đường

Lãnh đạo Trường ĐH Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp,
nhà tuyển dụng tại Ngày hội

Dự ngày hội về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và gần 3000 sinh viên Nhà trường.

Về phía các Doanh nghiệp có sự tham dự của hơn 50 đơn vị, doanh nghiệp lớn có uy tín mang đến 2566 vị trí việc làm.

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón đại biểu, đại diện các doanh nghiệp, các cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên đã quan tâm và đến tham dự Ngày hội tư vấn và tuyển dụng lớn nhất năm 2023 của Trường Đại học Hùng Vương. PGS.TS Phan Thị Tình khẳng định rằng: Nhằm hiện thực hóa cam kết về việc làm cho sinh viên, nhiều năm qua, Trường Đại học Hùng Vương đã đẩy mạnh hợp tác, ký kết hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp, các cơ sở tuyển dụng, các trường đại học, viện nghiên cứu lớn uy tín trong và ngoài nước. Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2023 là minh chứng thể hiện sự gắn kết giữa Nhà trường và các doanh nghiệp, đồng thời gắn hoạt động đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp cụ thể hóa các cam kết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại Ngày hội

Đại diện sinh viên Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại Ngày hội

Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2023 của Trường Đại học Hùng Vương thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp lớn có uy tín trong các lĩnh vực như: kinh tế, kỹ thuật công nghệ, văn hóa du lịch, nông lâm ngư, ngôn ngữ, sư phạm... mang đến 2566 vị trí việc làm cho sinh viên

Tại chương trình, sinh viên Nhà trường đã đặt nhiều câu hỏi liên quan trực tiếp đến định hướng sau khi tốt nghiệp, những cơ hội phát triển bản thân khi làm việc tại các doanh nghiệp; môi trường, điều kiện làm việc tại các doanh nghiệp công ty...vv... đó là những thông tin rất bổ ích để mỗi sinh viên không ngừng hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho công việc sắp tới. Tại ngày hôi các doanh nghiệp đã lựa chọn, kiếm tìm được cho đơn vị mình những ứng viên tiềm năng, có năng lực để đảm nhận những vị trí việc làm với thu nhập hấp dẫn tại đơn vị (nhiều vị trí việc làm có mức lương từ 10 đến 15 triệu và cao hơn).

Các Doanh nghiệp tham gia phỏng vấn, tuyển dụng trực tiếp tại Ngày hội.

Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2023 khép lại với chất lượng và hiệu quả hơn sự kỳ vọng. Tham gia Ngày hội, các doanh nghiệp đã phỏng vấn, tuyển dụng được các ứng viên chất lượng cao với trên 3.000 lượt sinh viên của  nhà trường.

Với phương châm “Gắn kết cùng thành công, đồng hành cùng phát triển” Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2023 là cầu nối quan trọng giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, là cơ hội rất lớn giúp sinh viên được thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Hoạt động này tạo điều kiện cho Nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tuyển dụng nhân sự có chất lượng../

Một số hình ảnh của Ngày hội:

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Ngày hội

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN