14:28, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt, chia tay Nhà giáo Đinh Cảnh Nhạc - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và CBQLGD và Nhà giáo Lê Văn Lĩnh - Phó trưởng Khoa, Khoa GDTH&MN nghỉ chế độ hưu trí

Thứ hai, 07/08/2023, 21:30

Chiều nay, ngày 08/7/2023, trong không khí đầm ấm, thân tình, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt, chia tay Nhà giáo Đinh Cảnh Nhạc - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và CBQLGD và Nhà giáo Lê Văn Lĩnh - Phó trưởng Khoa, Khoa GDTH&MN nghỉ chế độ hưu trí.

Không khí ấm áp, thân tình trong buổi gặp mặt chia tay hai Nhà giáo

Dự buổi gặp mặt, chia tay có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và sự hiện diện của hai Nhà giáo cùng phu nhân.


TS.Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐHHV thay mặt tập thể BGH, 
các thế hệ CB, GV, SV của trường phát biểu tri ân 2 Nhà giáo và cùng các đồng chí Lãnh đạo trường tặng hoa nhà giáo Đinh Cảnh Nhạc và nhà giáo
Lê Văn Lĩnh

Nhà giáo Đinh Cảnh Nhạc - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và CBQLGD phát biểu

Nhà giáo Lê Văn Lĩnh - Phó trưởng Khoa, Khoa GDTH&MN phát biểu

 
Các đơn vị, tổ chức đoàn thể tặng hoa hai Nhà giáo


Tập thể Lãnh đạo, CB, GV Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo &CBQLGD và
 Khoa GDTH&MN dành tặng nhiều tình cảm tốt đẹp đến nhà giáo Đinh Cảnh Nhạc và nhà giáo Lê Văn Lĩnh

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Lãnh đạo trường cùng đại diện các đơn vị, tổ chức đoàn thể đã tặng những bó hoa tươi thắm cùng những tình cảm đặc biệt, đầy xúc động đối với những cống hiến, sự đóng góp to lớn của nhà giáo Đinh Cảnh Nhạc và nhà giáo Lê Văn Lĩnh với sự phát triển của Nhà trường trong suốt những năm qua.

 Buổi gặp mặt và chia tay nhà giáo Đinh Cảnh Nhạc và nhà giáo Lê Văn Lĩnh diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình và xúc động. Với những cống hiến to lớn của hai Nhà giáo sẽ luôn là tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường học tập, noi theo./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV   





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN