04:10, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội đồng Đảm bảo chất lượng Trường Đại học Hùng Vương tổ chức phiên họp lần IV

Thứ ba, 30/08/2016, 16:28

Thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017, ngày 30/8/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tiến hành phiên họp Hội đồng Đảm bảo chất lượng lần IV. Tham dự cuộc họp có PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng; các Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng cùng các thành viên Hội đồng và cán bộ chuyên trách công tác đảm bảo chất lượng (ĐBCL).

Tại phiên họp, các đại biểu cũng đã nghe đại diện Trung tâm ĐBCL báo cáo kết quả công tác ĐBCL năm học 2015-2016; phương hướng hoạt động ĐBCL trong năm học 2016-2017 và dự thảo mục tiêu chất lượng năm học 2016-2017 của nhà trường. Trong đó tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm là “Đẩy mạnh tuyên truyền văn hóa chất lượng trong trường học. Tổ chức đào tạo và kiểm tra đánh giá gắn với chuẩn đầu ra theo định hướng ứng dụng”.

Cũng tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng ĐBCL đã cùng nhau thảo luận, đưa ra những giải pháp và định hướng cho các công tác ĐBCL trong thời gian tới. Trong đó các thành viên hội đồng cũng đã đối chiếu, báo cáo so sánh hiện trạng nguồn lực nhà trường tiêu chuẩn đánh giá chất lượng theo công văn số 1237/KTKĐCLGD-KĐĐH ngày 3/8/2016 của Cục Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục và trưởng các khoa trong trường cũng trao đổi các vấn đề đảm bảo chất lượng và tự đánh giá chương trình theo Thông tư 04/2016/ TT-BGDĐT ngày 14/3/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phát biểu kết luận Hội nghị, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng yêu cầu các thành viên Hội đồng, các đơn vị tập trung rà soát, hoàn thiện báo cáo tự đánh giá, nắm vững các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá, tập hợp đầy đủ các minh chứng đồng thời tuyên truyền cho cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường hiểu rõ hơn ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác đánh giá, kiểm định chất lượng; các khoa phòng chức năng có kế hoạch chuyên môn bám sát với mục tiêu chất lượng năm học 2016-2017; Trung tâm ĐBCL và Phòng Đào tạo triển khai việc tăng cường đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá, Phòng CTCT&HSSV phối hợp với các khoa xây dựng cơ sở dữ liệu việc làm của cựu sinh viên; hoàn thành và in Sổ tay Đảm bảo chất lượng trong tháng 10/2016; dự kiến đăng ký kiểm định chất lượng nhà trường trong năm 2017.

Dưới đây là một vài hình ảnh của phiên họp:

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường,
thành viên Hội đồng phát biểu

 TS. Đỗ Tùng –Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng phát biểu



Các thành viên Hội đồng báo cáo so sánh hiện trạng nguồn lực nhà trường

Trưởng các khoa trao đổi các vấn đề đảm bảo chất lượng và tự đánh giá chương trình

Toàn cảnh hội nghị

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN