16:21, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gương sáng cựu sinh viên: Lưu Hồng Quân – Trưởng Phòng Tài chính, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân Khu 2

Thứ bảy, 23/02/2019, 14:30

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Phú Thọ giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, anh Lưu Hồng Quân – Cựu sinh viên lớp K6A Tài chính ngân hàng là một trong những tấm gương sáng tiêu biểu của Khoa Kinh tế và QTKD, Trường Đại học Hùng Vương.

 Ngay từ khi còn học phổ thông (Lớp 12E, khóa 2005 – 2008, trường THPT Dân Lập Châu Phong), Quân đã là một học sinh rất thông minh, nhanh nhẹn, tham gia nhiều hoạt động trong lớp và là học sinh tiêu biểu. Với mong muốn được học tại một trường Đại học có truyền thống lâu năm, chất lượng đào tạo tốt và có nhiều tấm gương cựu sinh viên thành công nên Quân đã lựa chọn theo học tại trường Đại học Hùng Vương. Quân yêu thích khối ngành kinh tế, sau khi nghiên cứu chọn lựa, Quân đã theo học chuyên ngành Tài chính ngân hàng.

Trong thời gian theo học, Lưu Hồng Quân là một sinh viên thông minh, lanh lợi, chăm chỉ học tập, tham gia tích cực các hoạt động phòng trào của Đoàn, lớp. Sau khi tốt nghiệp, thời gian đầu cũng có rất nhiều khó khăn, nhưng bằng việc phát huy các kỹ năng và những kiến thức tích lũy trên giảng đường và từ thực tế, Quân đã được bổ nhiệm vào vị trí trợ lý tài chính của Phòng Tài chính, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân Khu 2. Trải qua 15 tháng làm việc với tinh thần say mê, nhiệt huyết, chứng minh được năng lực của mình, Quân đã được giao phụ trách phòng. Chính thức đến tháng 10/2018, Quân được tin cậy giao chức vụ Trưởng phòng Tài chính, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân Khu 2. Đây là sự cố gắng, nỗ lực, niềm tự hào của cựu sinh viên Lưu Hồng Quân, đồng thời còn khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế và QTKD, Trường Đại học Hùng Vương.

Lưu Hồng Quân trong lễ tốt nghiệp tại Trường Đại học Hùng Vương (thứ 2 từ bên trái sang),…

… và tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân Khu 2

Đến thời điểm hiện tại, sau khi ra trường được nhiều năm, Quân thấy sự lựa chọn học ngành Tài chính ngân hàng của Khoa Kinh tế và QTKD, Trường Đại học Hùng Vương là hoàn toàn đúng đắn. Với sự phát triển ngày một lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng của Trường Đại học Hùng Vương, Quân tin tưởng rằng các thế hệ sinh viên tiếp theo của Trường Đại học Hùng Vương sẽ được học tập trong một môi trường tốt hơn nữa và sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp sau khi ra trường.

Khoa Kinh tế và QTKD





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN