18:10, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và thành tích nổi trội trong hướng dẫn học sinh giỏi

Thứ tư, 21/02/2018, 21:25

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh là một cô gái trẻ trung, tài năng và đầy sáng tạo của Lớp K9 ĐHSP Sinh học, khóa 2011 – 2015, Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Hùng Vương.

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (áo tím, ở giữa) thời sinh viên tinh nghịch

Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu, tháng 9/2015, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh về nhận biên chế tại Trường THCS Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Đảm nhận giảng dạy bộ môn Sinh học tại trường, cô giáo trẻ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng, tìm tòi những phương pháp dạy phù hợp, linh hoạt nhằm khơi gợi sự sáng tạo và ý thức tự học của các em học sinh trong từng bài giảng.

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đĩnh đạc trong vai trò một giáo viên

Ngay trong năm đầu tiên công tác tại trường (năm học 2015 – 2016), Hạnh đã đạt được rất nhiều thành tích cao như: Hướng dẫn học sinh thi “Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học” đạt 1 giải Nhì cấp Quốc gia; Bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9 đạt 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 1 giải Khuyến Khích cấp tỉnh; Bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 8 môn Sinh học đạt 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cấp huyện.

Bước sang năm học 2016 – 2017, Hạnh tiếp tục gặt hái được rất nhiều thành công như: Hướng dẫn học sinh thi “Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học” đạt giải Nhất cấp Tỉnh; Bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 8 đạt 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cấp huyện.

Không chỉ có chuyên môn vững vàng, ngoài giờ lên lớp, bất kỳ hoạt động tập thể nào, dù lớn hay nhỏ, Hạnh cũng đều tham gia rất nhiệt tình, năng nổ và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Với những thành tích nổi trội như vậy, trong năm học 2016 – 2017, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh được UBND huyện Hạ Hòa tặng thưởng Giấy khen có thành tích cao trong giáo dục và danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh được UBND huyện Hạ Hòa trao tặng Giấy khen…

… Và danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, năm học 2016 – 2017

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh năng nổ, hết mình trong các hoạt động tập thể

Là cán bộ trẻ có nhiều thành tích nổi bật nhưng Nguyễn Thị Mỹ Hạnh luôn khiêm tốn và cầu thị trong nghề. Mong rằng, với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, cô giáo trẻ sẽ có thêm đam mê, nỗ lực để tiếp tục cống hiến và trưởng thành hơn. Những gì Hạnh đã làm được là một tấm gương sáng về lòng nhiệt huyết, niềm đam mê cho các bạn sinh viên Trường Đại học Hùng Vương phấn đấu, học tập và noi theo.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN