09:46, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội đồng nghiệm thu cấp nhà nước kết quả Dự án “Xây dựng mô hình Sở hữu trí tuệ trong Trường Đại học Hùng Vương, Phú Thọ”

Thứ hai, 27/10/2014, 17:56

Ngày 27/10/2014, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức nghiệm thu cấp nhà nước kết quả Dự án “Xây dựng mô hình Sở hữu trí tuệ trong Trường Đại học Hùng Vương, Phú Thọ”, thuộc Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ do Trường Đại học Hùng Vương chủ trì, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường làm chủ nhiệm dự án.

Hội đồng nghiệm thu do PGS.TS. Nguyễn Phúc Khanh – Thành viên ban Thư ký Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2011-2015, làm chủ tịch Hội đồng cùng với các nhà khoa học đầu ngành về sở hữu trí tuệ. Hội đồng đã đánh giá cao kết quả dự án, triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng tốt. Dự án Sở hữu trí tuệ (SHTT) của Trường Đại học Hùng Vương sau 2 năm thực hiện (từ tháng 5/2012 đến tháng 4/ 2014), đã thực hiện thành công các nội dung được phê duyệt, gồm: (1) Thành lập Trung tâm SHTT trường Đại học Hùng Vương, bộ máy đang vận hành có hiệu quả; (2) Hoàn thành 04 Qui định về SHTT trong trường Đại học Hùng Vương đã được Hiệu trưởng nhà trường ban hành; (3) Một số đối tượng SHTT trong nhà trường đã được hỗ trợ, xác lập và khai thác; (4) Đặc biệt, thành công rất lớn của dự án, sau nỗ lực tổ chức các buổi tập huấn về SHTT, nhận thức của cán bộ, giảng viên nhà trường về SHTT đã được nâng cao.

Từ những kết quả thu được từ dự án SHTT, có thể khẳng định hoạt động SHTT trong Trường Đại học Hùng Vương đã thực sự thay đổi về lượng và chất. Mô hình Sở hữu trí tuệ của nhà trường đã được thành lập và đi vào hoạt động một cách tích cực, hiệu quả. Đây là một mô hình được đánh giá là có thể nhân rộng và triển khai thực tế ở các trường đại học có điều kiện tương tự như Trường Đại học Hùng Vương. Dự án SHTT thành công đã thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, góp phần vào công cuộc đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện.

Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khoa học, Hội đồng nghiệm thu cấp nhà nước đã đánh giá, nghiệm thu Dự án và xếp loại xuất sắc. 

Một số hình ảnh buổi nghiệm thu:

PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi nghiệm thu

PGS.TS. Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội đồng điều khiển buổi nghiệm thu dự án


PGS.TS Phùng Quốc Việt – chủ nhiệm dự án trình bày kết quả dự án

 

Các phản biện và thành viên hội đồng nhận xét kết quả dự án

Toàn cảnh hội nghị nghiệm thu dự án





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN