19:05, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hướng dẫn sinh viên đăng ký kế hoạch học tập học hai văn bằng năm học 2010-2011

Thứ bảy, 25/12/2010, 20:23

                                      Kính gửi:     Các ông (bà) trưởng khoa Ngoại ngữ, khoa KHXH&NV,
                                                           Kinh tế QTKD, Nông – Lâm-Ngư, Toán CN

 

          Trường Đại học Hùng Vương đã có thông báo số: 34/TB-ĐHHV-ĐT ngày 09/11/2010 về việc triển khai đăng ký học 2 chương trình cho sinh viên đại học, cao đẳng K7 hệ chính quy đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Hết thời hạn đăng ký, nhà trường đã nhận và tập hợp nguyện vọng của sinh viên đăng ký học ngành 2 thuộc khoa Ngoại ngữ, khoa KHXH&NV và Kinh tế QTKD (biểu kèm theo).

        Để có cơ sở xét duyệt chính thức và lập kế hoạch học tập, nhà trường yêu cầu:

       1. Các khoa, các cố vấn học tập ngành 1 nghiên cứu kỹ Quy chế đào tạo theo hệ thống tín chỉ (điều 12, 20,…) để hướng dẫn sinh viên đăng ký đúng quy định.

       2. Các sinh viên đăng ký học ngành 2 lập kế hoạch học tập toàn bộ các môn học của ngành 2 (trừ các học phần được miễn do đã  tích lũy trong chương trình đào tạo của ngành 1), cam kết thực hiện kế hoạch này và nộp về phòng Đào tạo (đ/c Kiên) trước ngày 28/12/2010 (theo mẫu kèm theo).

Một số lưu ý:

      - Thời gian học ngành 2 được tính trong tổng quỹ thời gian đào tạo toàn khoá ;

      - Tổng số tín chỉ đăng ký học ngành 1 và ngành 2 không vượt quá số tín chỉ quy định tại khoản 5, 6 điều 12 Quy định Đào tạo theo hệ thống tín chỉ của Trường Đại học Hùng Vương;

     - Các ngành Tài chính-Ngân Hàng, Kế toán, Quản trị-Kinh doanh, SP Toán tổ chức đào tạo tại cơ sở 1; các ngành SP Sử-GDCD, SP Văn, Tiếng Trung quốc, Tiếng Anh tổ chức đào tạo tại cơ sở 2.

     - Kinh phí đào tạo đóng theo quy định. Các môn học của ngành 2 do trường bố trí thì sinh viên đóng học phí theo số tín chỉ môn học. Với các môn học chưa mở hoặc lớp không đủ sĩ số theo quy định nhưng sinh viên vẫn có nguyện vọng học, nhà trường sẽ xem xét nếu sinh viên tự nguyện đóng đủ học phí để mở lớp.

          Nhận được công văn này đề nghị các khoa nghiêm túc triển khai. Các sinh viên không nộp kế hoạch học tập đúng theo quy định coi như không có nguyện vọng học ngành 2.

MẪU KẾ HOẠCH HỌC TẬP NGÀNH 2





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN