04:01, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại học Hùng Vương tiếp và làm việc với Tổ chức LCMS World Mission

Thứ ba, 17/05/2011, 14:26

Ngày 12/5/2011, Đoàn công tác 12 người thuộc Tổ chức LCMS World Mission (Mỹ) đã đến thăm quan và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương.

Tổ chức này đã đến làm việc với nhà trường nhiều lần và đây là lần thứ hai đến trường trong năm 2011. Thời gian qua, nhà trường luôn có mối quan hệ tốt đẹp với LCMS World Mission, tổ chức các dự án hỗ trợ giáo viên tình nguyện giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên và tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí trong việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho giảng viên ngoại ngữ của trường.

Nhằm giúp sinh viên có thêm tài liệu tiếng Anh để tham khảo trong quá trình học tập, Tổ chức đã tặng thư viện nhà trường gần 20 đầu sách, tài liệu tiếng Anh. Trong hai ngày làm việc, giảng viên và sinh viên nhà trường đã giao lưu với các thành viên của tổ chức qua  những trò chơi thể thao vui nhộn hay những câu chuyện giữa hai nền văn hóa.

Đây là một cơ hội cho sinh viên Nhà trường được gặp gỡ giao tiếp với các chuyên gia tiếng Anh, giao lưu và mở rộng kiến thức về lĩnh vực mà họ đang theo học, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành tiếng Anh.

Một số hình ảnh tiêu biểu:


PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường
tiếp và làm việc với Tổ chức LCMS World Mission


Tổ chức đã tặng thư viện nhà trường gần 20 đầu sách, tài liệu tiếng Anh.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN