05:50, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức thao diễn công tác phòng cháy chữa cháy

Thứ hai, 09/01/2012, 23:31

Nhằm giúp cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên nhà trường hiểu và đánh giá tốt hơn về công tác phòng cháy chữa cháy, ngày 06/01/2012, tại cơ sở 1 (TP. Việt Trì) Trường ĐH Hùng Vương tổ chức thao diễn công tác phòng cháy chữa cháy. Ban chỉ huy và đội xung kích phòng cháy chữa cháy dự và chỉ đạo công tác thao diễn .
Ban giám hiệu nhà trường rất chú trọng tầm quan trọng về phòng cháy chữa cháy. Mặc dù công việc chuyên môn vô cùng bận rộn, nhưng năm nào nhà trường cũng dành một số thời gian nhất định để mời đại diện PCCC công an Tỉnh đến tập huấn cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên nhà trường.
Các thành viên tham dự buổi thao diễn sau khi đã được đào tạo, huấn luyện đã hiểu về cơ bản các quy định của pháp luật về công tác phòng cháy và chữa cháy, thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ, biết sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy khi có sự cố xảy ra.
Ngày thao diễn đã diễn ra rất nghiêm túc sôi nổi và đạt hiệu quả cao, các học viên đươc nghe hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị chữa cháy và trang bị lý thuyết trong phòng cháy chữa cháy.
Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN