04:31, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị phối hợp công tác giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ và Trường Đại học Hùng Vương

Thứ hai, 13/02/2012, 15:51

        Sáng ngày 13/02/2012, tại Hội trường tầng 5 - Nhà Hành chính hiệu bộ đã diễn ra Hội nghị phối hợp công tác giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ và Trường Đại học Hùng Vương. 


Đ/c Hoàng Việt Anh – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh
và các cán bộ Ban Tuyên giáo (bên trái) đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Hùng Vương

        Đến thăm và làm việc với Trường có đồng chí Hoàng Việt Anh – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thư – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh và các cán bộ Ban Tuyên giáo. Đón tiếp và làm việc với Ban Tuyên giáo có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị.


Đ/c Hoàng Việt Anh – Trưởng ban Tuyên giáo và PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường
ký kết luận Hội nghị phối hợp công tác

        Tại Hội nghị Hiệu trưởng nhà trường PGS.TS. Cao Văn đã giới thiệu về kết quả hoạt động của Trường trong thời gian qua trong công tác đào tạo, mở rộng về quy mô, nâng cao về chất lượng đào tạo, về đội ngũ cán bộ, giảng viên, hoạt động nghiên cứu khoa học, quản lý sinh viên của nhà trường, phương hướng hoạt động của Trường những năm tới....

        Đại diện cho Ban Tuyên giáo, đồng chí Trưởng ban Hoàng Việt Anh chúc mừng những thành tựu mà nhà trường đã đạt được, đưa ra những định hướng hợp tác giữa hai đơn vị thời gian tới trong công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tình hình chính trị - xã hội trong nước, quốc tế…, chúc cho mối quan hệ giữa Trường và Ban Tuyên giáo càng thêm gắn bó, hiệu quả.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN