18:39, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt chia tay Nhà giáo Vũ Kim Tường và Bùi Văn Thanh nghỉ chế độ hưu trí

Thứ sáu, 06/04/2018, 18:36

Chiều nay, ngày 06/4/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức buổi gặp mặt, chia tay nhà giáo Vũ Kim Tường – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN và nhà giáo Bùi Văn Thanh – Nguyên Hiệu trưởng Trường Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục, Cán bộ phòng Thanh tra Pháp chế nghỉ chế độ hưu trí.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng các cán bộ, giảng viên Trung tâm GDQP&AN và  Phòng Thanh tra Pháp chế.

TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe tóm tắt quá trình công tác của nhà giáo Vũ Kim Tường và nhà giáo Bùi Văn Thanh, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của hai nhà giáo cho sự nghiệp trồng người và sự phát triển chung của Nhà trường. Đồng chí khẳng định, trong những năm công tác tại trường, với sự nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm của mình, thầy Vũ Kim Tường và thầy Bùi Văn Thanh đã cùng với tập thể cán bộ viên chức nhà trường nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là đóng góp nhiều công sức, trí tuệ vào việc cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động dạy và học của Nhà trường, góp phần nâng cao uy tín, vị thế và thương hiệu Nhà trường. Đồng chí mong muốn sau khi nghỉ hưu, nhà giáo Vũ Kim Tường và nhà giáo Bùi Văn Thanh tiếp tục quan tâm, đóng góp và cống hiến sức lực, trí tuệ, tư vấn, giúp đỡ cho những thế hệ sau của Nhà trường vững bước đi lên.

Lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng nhà giáo Vũ Kim Tường
 và nhà giáo Bùi Văn Thanh

Đại diện Trung tâm GDQP&AN và Phòng Thanh tra Pháp chế tặng hoa chúc mừng hai nhà giáo

Tại buổi chia tay, Ban Giám hiệu Nhà trường và các đơn vị trực thuộc đã tặng những bó hoa tươi thắm chứa đựng nhiều tình cảm, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tốt đẹp đến các đồng chí về nghỉ chế độ hưu trí.

Nhà giáo Vũ Kim Tường – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN…

... Và nhà giáo Bùi Văn Thanh - Nguyên Hiệu trưởng 
Trường Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục, Cán bộ Phòng Thanh tra Pháp chế
phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong niềm xúc động của buổi chia tay, thầy Vũ Kim Tường và thầy Bùi Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã luôn tin tưởng, động viên và chia sẻ, tạo mọi điều kiện để đồng chí hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian công tác tại trường đồng thời khẳng định dù nghỉ hưu trí nhưng vẫn sẽ tiếp tục đóng góp tri thức, kinh nghiệm, tâm huyết của mình cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.

 Đại diện các đơn vị tặng hoa chúc mừng hai nhà giáo

Buổi lễ gặp mặt và chia tay nhà giáo Vũ Kim Tường và nhà giáo Bùi Văn Thanh kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Những thành tích mà các đồng chí đã đạt được sẽ luôn luôn được ghi nhận đồng thời cũng là tấm gương sáng để giảng viên, sinh viên Nhà trường học tập, noi theo.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN