00:49, Thứ Tư, 17/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác Xã đoàn pháp nhân y tế Jiseikai – Nhật Bản và Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ sáu, 23/11/2018, 14:03

Sáng ngày 23/11/2018, đoàn công tác Công ty phát triển nguồn nhân lực LOD và Xã đoàn pháp nhân y tế Jiseikai đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Thành phần đoàn công tác có bà Đặng Thu Hà – Tổng giám đốc, ông Azami Norio – Cố vấn CT&TGĐ LOD, ông Vũ Công Hữu – Kỹ sư thiết kế, ông Đinh Đức Thuận – Trợ lý CT&TGĐ LOD, ông Nguyễn Đức Thắng – Cán bộ Ban Quan hệ Quốc Tế, ông Iguchi Yasuhiro – Chủ tịch Xã đoàn pháp nhân Jiseikai cùng phu nhân và các chuyên gia của Ngân hàng Chiba Kogyo, Công ty Cổ phần Forval – Nhật Bản.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn có TS Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Trường Đại học Hùng Vương, TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế cùng cán bộ, giảng viên của phòng.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón đoàn công tác của Xã đoàn pháp nhân y tế Jiseikai và Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD đến thăm, làm việc tại trường, đồng thời giới thiệu về sứ mạng, mục tiêu đào tạo, cơ cấu các ngành đào tạo của trường cũng như những cơ hội hợp tác giữa hai bên. Trong nhiều năm qua, Nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh chương trình hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, mang đến cho sinh viên cơ hội được thực tập, làm việc tại nước ngoài. Hiệu trưởng Nhà trường hi vọng, mối quan hệ hợp tác với Xã đoàn pháp nhân y tế Jiseikai, Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD sẽ mở ra một hướng đi mới trong liên kết đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực không chỉ đối với sinh viên Trường Đại học Hùng Vương mà còn đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng người học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và khu vực.

TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm viêc, bà Đặng Thu Hà – Tổng Giám đốc công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD đã trao đổi với Trường Đại học Hùng Vương về các chương trình thực tập sinh, đưa sinh viên đến học tập và làm việc tại thị trường các nước Nhật Bản, Úc, NewZealand… hay các nước châu Âu, Bắc Mỹ mà Công ty đã và đang triển khai. Theo đó, các sinh viên đăng kí tham gia chương trình này sẽ được nhiều hưởng chính sách đãi ngộ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại với mức thu nhập cao. Song song với việc triển khai chương trình trao đổi thực tập sinh có thời hạn tại nước ngoài, LOD tổ chức đồng thời chương trình hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi trở về nước có thể công tác tại các doanh nghiệp, đối tác mà LOD đã hợp tác.

Bà Đặng Thu Hà - Tổng Giám đốc công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD trao đổi
tại buổi làm việc

Các bên đã thống nhất hợp tác các nội dung: Tổ chức hợp tác trong việc đào tạo, dạy tiếng; Trang bị các kỹ năng làm việc hiệu quả cho sinh viên Nhà trường để có thể làm việc tại các công ty ở nước ngoài; Đặc biệt là việc tổ chức chương trình thực tập cho sinh viên, học viên đi trải nghiệm và làm việc tại Nhật Bản.

TS. Trịnh Thế Truyền tặng quà lưu niệm cho ông Iguchi Yasuhiro – Chủ tịch Xã đoàn pháp nhân y tế Jiseikai

Kết thúc chương trình làm việc, đoàn công tác đã tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường.

Đoàn công tác tham quan cơ sở vật chất Nhà trường

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác

Chuyến thăm, làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương của Xã đoàn pháp nhân y tế Jiseikai và Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD thành công tốt đẹp. Đây là một trong những nội dung quan trọng trong hoạt động hợp tác, liên kết với các doanh nghiệp, tập đoàn có uy tín của Nhà trường. Trong thời gian tới, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục đẩy mạnh công tác kết nối, kí kết hợp tác với các đối tác nhằm mang đến nhiều cơ hội thực hành, rèn nghề và sự lựa chọn việc làm cho sinh viên Nhà trường.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN