06:17, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội)

Thứ năm, 10/09/2020, 11:36

Sáng nay, ngày 10/9/2020, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị ký kết hợp tác với Trường Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội).


Các đại biểu hai trường tham dự Hội nghị ký kết hợp tác.

Tham dự Hội nghị, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường.

Về phía Trường Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội) có GS. TS. Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí Lãnh đạo trường, Lãnh đạo các đơn vị chức năng của trường.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương
phát biểu tại Hội nghị ký kết hợp tác.

Phát biểu tại Hội nghị ký kết, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương nhấn mạnh: Ký kết hợp tác với các trường đại học trong và ngoài nước là một trong những nội dung được Trường Đại học Hùng Vương đặc biệt chú trọng thời gian qua nhằm chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường năng lực trong các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Hội nghị ký kết hợp tác với Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội) là sự cụ thể hóa các nội dung trao đổi hợp tác giữa hai Nhà trường trong thời gian qua, đồng thời mở ra cơ hội phát triển mới giữa các đơn vị trong sự nghiệp đổi mới, phát triển toàn diện nền giáo dục nước ta hiện nay.


GS.TS. Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội)
phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, GS. TS. Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội) phát biểu và đánh giá rất cao những thế mạnh mà Trường Đại học Hùng Vương đang có, đó là cơ sở để hai bên cùng nhau hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động chuyên môn khác một cách toàn diện, hiệu quả. Đồng chí Hiệu trưởng đề nghị các đơn vị phòng chức năng chủ động phối hợp với các đơn vị của Trường Đại học Hùng Vương triển khai các nội dung hợp tác giữa hai Nhà trường trong thời gian sớm nhất.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương
và GS. TS Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục 
(Đại học Quốc gia Hà Nội)
ký và trao biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai trường.

Tại hội nghị, hai đơn vị đã thống nhất thỏa thuận hợp tác trên nhiều nội dung quan trọng: xây dựng và triển khai tuyển sinh chương trình đào tạo song bằng giữa hai bên; các hoạt động liên quan đến công tác đào tạo như: tham gia xây dựng mới, điều chỉnh, thẩm định chương trình đào tạo; đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giảng viên và cán bộ quản lý; trong nghiên cứu khoa học, chia sẻ kinh nghiệm quản trị Nhà trường; quảng bá hình ảnh của mỗi bên; tuyên truyền, giới thiệu, phổ biến các chương trình đào tạo, bồi dưỡng đến các sinh viên và học viên; giới thiệu các đối tác nước ngoài để thúc đẩy hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học; Hợp tác cùng tham gia các dự án quốc tế; trong hoạt động trao đổi sinh viên, học viên, giảng viên, chuyên gia; Cùng nhau thực hiện các công việc phục vụ cộng đồng, phục vụ xã hội; Các hoạt động hợp tác khác phù hợp với nhu cầu, khả năng của cả hai bên…


Đoàn công tác Trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội)
tham quan cơ sở vật chất, giao lưu với sinh viên và chụp hình lưu niệm cùng Nhà trường.

Hội nghị ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội) thành công tốt đẹp, góp phần xây dựng, củng cố và mở rộng quan hệ hợp tác song phương nhằm khai thác tốt hơn tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên vì sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam.

Tin bài và ảnh: Ngọc Hùng (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN