12:20, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai mạc kỳ thi năng khiếu cho các thí sinh đăng ký dự tuyển vào Trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 12/08/2020, 16:44

Sáng nay, ngày 12/8/2020, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức khai mạc kỳ thi năng khiếu cho các thí sinh đăng ký dự tuyển các chuyên ngành: Giáo dục Mầm non, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật và Giáo dục Thể chất của Nhà trường.

 

Đông đảo thí sinh tham dự kỳ thi năng khiếu vào các ngành: Giáo dục Mầm non, Sư phạm Âm nhạc,
Sư phạm Mỹ thuật và Giáo dục Thể chất của Nhà trường.

Ngay từ sáng sớm, đội thanh niên tình nguyện Nhà trường đã có mặt rất sớm để hướng dẫn, giúp đỡ, động viên tinh thần các thí sinh tham gia dự thi, cùng đó bộ phận Y tế cũng tiến hành phát khẩu trang và đo thân nhiệt cho từng thí sinh, đảm bảo các em có một sức khỏe và tinh thần tốt nhất để tham gia các nội dung thi. Các thí sinh dưới sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của các thầy cô đã nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục, sẵn sàng bước vào dự thi với một tinh thần thoải mái.


Đội thanh niên tình nguyện và bộ phận Y tế hướng dẫn thí sinh
 rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt để đảm bảo sức khỏe trước khi dự thi.

Phát khai mạc kỳ thi, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thí sinh đã hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị các bộ phận, cán bộ trực tiếp tham gia làm thi cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, động viên khích lệ, tạo cho các thi sinh có tâm thế tự tin để hoàn thành các nội dung thi với kết quả cao nhất.

Trong đợt thi Năng khiếu lần này, Nhà trường tổ chức thi cho các thí sinh đăng ký ở 4 chuyên ngành: Giáo dục Mầm non, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật và Giáo dục Thể chất. Các thí sinh dự thi ở các chuyên ngành đều được Nhà trường bố trí với các địa điểm khác nhau, phù hợp với đặc thù của từng ngành học. Cùng đó, Nhà trường bố trí phòng chờ thi với điều hòa, nước lạnh và đồ ăn nhẹ, đảm bảo các thí sinh có được không gian yên tĩnh và các điều kiện tốt nhất trước khi vào thi.


Các thầy cô nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh làm thủ tục dự thi đảm bảo
nhanh gọn, chính xác, giúp các em yên tâm trước khi vào thi.

 
Nhà trường bố trí các khu vực ngồi chờ
với không gian thoáng mát, có điều hòa và đồ ăn nhẹ cho các thí sinh.

Chia sẻ sau khi hoàn thành các nội dung thi, thí sinh Trần Thị Duyên đến từ Vĩnh Phúc đăng ký vào ngành Giáo dục Mầm non của Nhà trường cho biết: “Em đã hoàn thành xong các nội dung thi năng khiếu của mình, em khá tự tin về phần thi của mình". Khi được hỏi về cảm nhận của bạn trong ngày đầu đến với HVU, cô gái đến từ Vĩnh Phúc cảm thấy rất ấn tượng với cảnh quan và không gian học tập tại đây, Duyên chia sẻ “Em thấy môi trường học tập ở đây rất là hấp dẫn, các thầy cô cởi mở thân tình, cơ sở vật chất rất hiện đại, em thấy ấn tượng nhất với thư viện của Nhà trường với hàng nghìn đầu sách cùng những góc học tập lý tưởng, chắc chắn em sẽ gắn bó với HVU!”.

Tin bài và ảnh: nhóm Truyền thông HVU

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN