12:10, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục tổ chức nhập học đợt 3 cho các thí sinh trúng tuyển vào trường

Chủ nhật, 11/10/2020, 12:19

Nhằm tạo điều kiện tối đa và mở rộng cơ hội vào cánh cửa đại học cho các thí sinh, sáng nay ngày 11/10/2020, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục tổ chức nhập học đợt 3 cho hơn 600 thí sinh đã trúng tuyển vào tất cả các hệ đào tạo của Nhà trường. Ngay từ sáng sớm, không khí đón tiếp, hướng dẫn các thí sinh đến nhập học diễn ra rộn ràng, náo nhiệt.


Công tác đón tiếp thí sinh và người nhà đến làm thủ tục nhập học
được nhà trường tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp.

Trong lần nhập học đợt 3 này, với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo trường, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng đã giúp ngày nhập học của các sinh viên, học viên đảm bảo thuận tiện, nhanh gọn, tạo được không khí vui tươi phấn khởi. Ngay từ nhiều ngày trước, Nhà trường đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn các thủ tục cần thiết tạo điều kiện để các sinh viên, học viên đến nhập học được nhanh gọn, khoa học.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại ngày nhập học.

Phát biểu tại ngày hội nhập học, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hùng Vương đã đào tạo ra hàng chục nghìn sinh viên có trình độ cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên trình độ cao, Trường Đại học Hùng Vương được đánh giá là trong những môi trường giáo dục năng động, hiện đại bậc nhất của cả nước. Với triết lý đào tạo "lấy người học làm trung tâm" Nhà trường đã không ngừng đổi mới, hiện thực hóa các cam kết về việc làm sau tốt nghiệp với sinh viên, phụ huynh và xã hội. Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các thí sinh đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Hùng Vương để gửi gắm ước mơ của bản thân, chúc các bạn Tân sinh viên HVU luôn tràn đầy nhiệt huyết, nỗ lực học tập để xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình và nhà trường.


Quá trình làm thủ tục nhập học diễn ra nhanh gọc, chính xác, khoa học
tạo sự yên tâm cho người nhà thí sinh và phụ huynh.


Các học viên, sinh viên lắng nghe phổ biến về nội dung chương trình đào tạo,
 khởi đầu cho chặng đường học tập và rèn luyện trong môi trường đại học.

Ngay sau khi hoàn thành các thủ tục nhập học, các tân sinh viên, học viên đã được nghe phổ biến về chương trình đào tạo, thời khóa biểu, lịch học, cách thức đăng ký môn học, phương pháp học đại học,...

Với bề dày truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hùng Vương đã và đang chắp cánh cho hàng nghìn thế hệ học viên, sinh viên thành đạt. Tin tưởng rằng các thế hệ sinh viên hôm nay và mai sau sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, trở thành đội ngũ nguồn nhân lực tinh hoa của xã hội, làm tô thắm hơn nữa truyền thống vẻ vang của ngôi trường đại học đầu tiên trên quê hương Đất Tổ.

Tin bài và ảnh: Nhóm Truyền thông HVU

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN