09:54, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương trao thưởng 100 phần quà ý nghĩa cho các sinh viên trúng tuyển và nhập học sớm trong kỳ tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2020

Thứ ba, 26/01/2021, 12:36

Năm 2020, công tác tuyển sinh của Nhà trường có nhiều đổi mới, khởi sắc, nhiều em có tổng điểm 3 môn của kỳ thi THPT năm 2020 từ 25 điểm trở lên và nhập học từ rất sớm, có những em đạt 29 điểm.

Kết thúc mùa tuyển sinh, Nhà trường đã tuyển mới được hơn 2.500 học viên, sinh viên thuộc tất cả các hệ đào tạo (Thạc sỹ, Đại học chính quy, liên thông). Trong đó, số sinh viên đại học chính quy tuyển mới được là 734 sinh viên, đạt 100% chỉ tiêu được giao, tăng 34% so với năm 2019. Trong đó, nhiều ngành thu hút được số lượng lớn sinh viên theo học, như: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Ngôn ngữ Trung Quốc, Kế toán, Công nghệ thông tin...vv... Tính đến 31/12/2020 quy mô đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương gần 11.000 học viên, sinh viên các hệ đào tạo.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
trao thưởng 5 triệu đồng cho tân SV Đinh Hồng Thảo (thí sinh đạt 29 điểm).

Nhằm động viên, khích lệ và thể hiện tinh thần trách nhiệm của Trường Đại học Hùng Vương với người học, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng 100 phần thưởng đặc biệt (1 triệu đồng/1 sinh viên) cho 100 sinh viên có điểm cao và nhập học sớm ở tất cả các ngành đào tạo (các sinh viên trúng tuyển đạt 25 điểm trở lên đã được nhà trường trao thưởng 5 triệu đồng/1 sinh viên trong buổi nhập học). Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn để các tân sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Hùng Vương.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường
trao thưởng cho các sinh viên trúng tuyển 
và nhập học sớm trong mùa tuyển sinh năm 2020.


TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng
trao thưởng cho các sinh viên trúng tuyển 
và nhập học sớm trong mùa tuyển sinh năm 2020.

Năm 2021, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục dự kiến tuyển sinh với 29 ngành đại học, 08 ngành Thạc sỹ và nhiều hệ đào tạo bồi dưỡng khác, trong đó có những ngành mới như ĐH Điều dưỡng, mở ra nhiều cơ hội lựa chọn cho người học. Nhà trường tiếp tục có nhiều chính sách ưu đãi với hàng trăm suất học bổng, các phần thưởng có giá trị dành cho các tân sinh viên K19 (tuyển sinh năm 2021). Tính đến nay, Trường Đại học Hùng Vương đã có quan hệ hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, mỗi năm có hàng nghìn vị trí việc làm chờ đón các sinh viên HVU... Đặc biệt, khi học tại Đại học Hùng Vương sinh viên còn nắm trong tay cơ hội được du học, thực tập sinh tại nhiều quốc gia trên thế giới, đó là những đối tác quan trọng của Nhà trường như Hoa Kỳ, Đan Mạnh, Canada, Úc, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,...

Trường Đại học Hùng Vương chào đón các tân sinh viên K19 trong mùa tuyển sinh năm 2021/.

Tin bài: Mai Anh + Ngọc Hùng
(Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN