06:44, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ấm áp chương trình “Đông ấm yêu thương - Xuân tình nguyện 2022” của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên HVU

Thứ sáu, 21/01/2022, 20:28

Phát huy vai trò xung kích, đi đầu của tuổi trẻ vì cộng đồng, như đã thành thông lệ từ nhiều năm nay, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, chiến dịch “Tình nguyện mùa đông - Xuân tình nguyện” do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, hướng về cộng đồng xã hội. Những hoạt động ý nghĩa này ngày càng được mở rộng quy mô, với sự chung tay của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân giàu lòng nhân ái.


Toàn cảnh chương trìnhĐông ấm yêu thương - Xuân tình nguyện 2022”

Với mong muốn san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, vì một mùa đông ấm áp và đón năm mới thêm nhiều niềm tin, hy vọng, ngày 21/01/2022, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã đến thăm và trao tặng gần 100 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000đ, gồm: chăn ấm, quần áo ấm, đồ dùng học tập, dung dịch sát khuẩn,…. cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Tiền - huyện Tân Sơn - tỉnh Phú Thọ.


Đồng chí Lê Tuấn Anh - Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại chương trình


Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Nhà trường trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho đồng bào nhân dân
xã Vĩnh Tiền - huyện Tân Sơn – tỉnh Phú thọ nhân dịp đón xuân Nhâm Dần 2022

Chương trìnhĐông ấm yêu thương - Xuân tình nguyện 2022” đã trở thành hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của tuổi trẻ HVU, góp phần thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Những món quà dịp cuối năm tuy không mang nặng vật chất nhưng hơn hết là sự sẻ chia, động viên và khích lệ để mỗi người có thêm niềm tin, ý chí và nghị lực để vươn lên trong cuộc sống, mỗi chuyến xe tình nguyện đã và đang mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết nghĩa tình và trọn vẹn yêu thương.

Tin bài: Ngọc Hùng (Truyền thông HVU)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN