15:06, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp giữa Trường Đại học Hùng Vương và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Phú Thọ năm học 2021 - 2022

Thứ sáu, 04/11/2022, 17:36

Sáng nay, ngày 04/11/2022 Trường ĐH Hùng Vương tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ năm học 2021 - 2022.

Toàn cảnh Hội nghị

Về phía Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ có ông Nguyễn Văn Mạnh - TUV -  Giám đốc Sở; ông Đỗ Thanh - Phó Giám đốc Sở; bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Giám đốc Sở cùng các đồng chí Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện Lãnh đạo các đơn vị, phòng chức năng của Nhà trường.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương khẳng định: Năm học 2021 - 2022 là một năm đặc biệt với thầy và trò của Nhà trường với rất nhiều thành tựu đạt được trên mọi phương diện, tiêu biểu là công tác tuyển sinh các loại hình đào tạo có nhiều khởi sắc. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, phối hợp hiệu quả của các đơn vị, phòng, ban trực thuộc Sở trong quá trình hiện thực hóa các nội dung đã ký kết trong những giai đoạn tiếp theo.

Ông Nguyễn Văn Mạnh - TUV - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ phát biểu tại Hội nghị

Chia sẻ tại Hội nghị Ông Nguyễn Văn Mạnh - TUV - Giám đốc Sở  GD&ĐT tỉnh Phú Thọ chúc mừng những thành tựu đáng tự hào của Trường ĐH Hùng Vương trong năm học 2021 - 2022. Đồng chí Giám đốc Sở khẳng định sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường ngày càng được xã hội tin tưởng, đón nhận. Đồng thời, đồng chí mong muốn rằng với những kết quả đã đạt được, với tinh thần quyết tâm, sự nỗ lực cố gắng của Nhà trường cùng sự phối hợp, đồng hành của Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ hứa hẹn năm học mới 2022 - 2023 sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả nổi bật.

Trong năm học 2021 – 2022, Trường Đại học Hùng Vương và Sở Giáo dục & Đào tạo Phú Thọ đã phối hợp công tác với các nhóm nội dung cơ bản như: (1) Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục; (2) Công tác tuyển sinh đại học, sau đại học; (3) Công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế; (4) Công tác truyền thông, quảng bá, giới thiệu hình ảnh; (5) Các hoạt động chuyên môn khác… đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Những kết quả này một lần nữa khẳng định việc hợp tác một cách toàn diện và sâu sắc giữa Trường Đại học Hùng Vương với Sở Giáo dục & Đào tạo Phú Thọ là việc làm đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển của thực tiễn ngành giáo dục Phú Thọ và cả nước.

Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp giữa Trường Đại học Hùng Vương và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Phú Thọ năm học 2021 - 2022 diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, tiếp tục mở ra cơ hội mới cho hai bên hướng tới sự hợp tác lâu dài, toàn diện, bền vững cùng phát triển trên tất cả các lĩnh vực./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN