03:34, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức trao bằng cho các học viên Đại học liên thông tốt nghiệp đợt tháng 8 năm 2021

Thứ sáu, 20/08/2021, 18:29

Chiều nay, ngày 20/8/2021, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Trung tâm chính trị huyện Tam Nông trang trọng tổ chức buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ liên thông cho các học viên thuộc chuyên ngành Kinh tế Nông nghiệp là cán bộ, công chức cấp xã đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Tam Nông.


Toàn cảnh Lễ trao bằng.

Dự và chỉ đạo buổi Lễ trao bằng, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường cùng Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường.

Dự và chia vui với các học viên trong Lễ nhận bằng, về phía Lãnh đạo huyện Tam Nông có: Đồng chí Nguyễn Chí Thắng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hà Thị Việt Hà - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, các đồng chí Lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc cùng các học viên là cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn huyện Tam Nông.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương
phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các anh chị học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh Trường Đại học Hùng Vương với vai trò là trường đại học công lập đầu tiên trên quê hương Đất Tổ với truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển (1961 – 2021) trong nhiều năm qua, Nhà trường đã tích cực đầu tư đồng bộ, hiện đại hệ thống cơ sở vật chất, không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên chất lượng cao, chú trọng hoạt động nghiên cứu và chuyển giao tiến bộ khoa học công nghệ, đặc biệt là cam kết việc làm cho sinh viên... Với chặng đường 60 năm đầy tự hào, Trường Đại học Hùng Vương đã đào tạo, cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân, thạc sĩ trình độ cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước. TS. Hoàng Công Kiên bày tỏ sự tin tưởng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tích cực trau dồi nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh và thịnh vượng.


Đ/c Nguyễn Chí Thắng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyệnTam Nông phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Chí Thắng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Tam Nông nhấn mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Huyện để xây dựng Tam Nông trở thành vùng kinh tế động lực của tỉnh, phát triển theo hướng bền vững. Hiện nay, đội ngũ cán bộ huyện đã đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó đội ngũ cán bộ cơ sở đã có trên 80% số lượng đạt chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cho rằng: Có được kết quả trên ngoài sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, sự nỗ lực quyết tâm của mỗi cán bộ, công chức thì sự ủng hộ, phối hợp, giúp đỡ của Trường Đại học Hùng Vương là yếu tố đặc biệt quan trọng trong quá trình chuẩn hóa trình độ đội ngũ cán bộ cấp xã của huyện. Nhân dịp này, đồng chí tin tưởng mỗi học viên sau tốt nghiệp sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, tích cực bồi đắp lý tưởng chính trị để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục phối hợp, giúp đỡ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cán bộ cho huyện trong giai đoạn tiếp theo.


Đại diện các tân cử nhân tặng hoa cảm ơn Trường Đại học Hùng Vương
và Trung tâm chính trị huyện Tam Nông.


TS. Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao bằng và hoa chúc mừng các tân cử nhân ngành Kinh tế Nông nghiệp.

Trước đó, các đại biểu đã đi tham quan hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của Nhà trường phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và học tập của giảng viên, sinh viên.


Các đại biểu tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường.

Phát huy vai trò là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chất lượng cao của cả tỉnh, trong thời gian qua, Trường Đại học Hùng Vương đã tích cực phối hợp với các địa phương trong và ngoài tỉnh tổ chức mở được nhiều các lớp đào tạo, bồi dưỡng cho mọi đối tượng, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã, phường, thị trấn của tỉnh. Qua đó tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại và là địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và khu vực./.

Tin bài và ảnh: Truyền thông HVU

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN