19:31, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học liên thông, văn bằng 2 (đợt tháng 8/2022)

Thứ bảy, 06/08/2022, 13:49

Sáng nay, ngày 06/8/2022, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức buổi Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho gần 300 sinh viên hệ đại học liên thông và văn bằng 2 các ngành: Giáo dục Mầm non; Sư phạm Mỹ thuật; Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin đợt tháng 8 năm 2022.


Toàn cảnh Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 8/2022

Dự, chỉ đạo buổi Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp có TS. Hoàng Công Kiên - Bí  thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ giảng viên cùng gần 300 tân Cử nhân tốt nghiệp đợt tháng 8 năm 2022.


TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Hùng Vương
phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, TS. Đỗ Khắc Thanh – Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Hùng Vương đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Nhà trường. TS. Đỗ Khắc Thanh bày tỏ sự tin tưởng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những nhà giáo, những cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng góp phần xây dựng quê hương đất nước.


TS. Triệu Quý Hùng - Trưởng phòng Đào tạo công bố
Quyết định tốt nghiệp, cấp bằng cử nhân của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương


Học viên Hoàng Thị Thùy Linh - đại diện các tân cử nhân
phát biểu tri ân và tặng hoa các thầy cô nhà trường

Trong niềm vui mừng, phấn khởi của buổi Lễ tốt nghiệp, học viên Hoàng Thị Thùy Linh - Lớp Đại học văn bằng 2 Ngôn ngữ Anh, hiện nay đang là Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phù Ninh thay mặt các tân cử nhân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các học viên trong suốt quá trình học tập, tu dưỡng tại Trường Đại học Hùng Vương. Thay mặt các tân cử nhân, học viên Hoàng Thị Thùy Linh xin hứa dù ở vị trí nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo kiến thức thầy cô giảng dạy vào thực tiễn, noi gương thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là học viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.


Các Thầy Lãnh đạo Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân


Lãnh đạo các đơn vị của trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho  học viên các lớp đại học liên thông và văn bằng 2, đợt tháng 8 năm 2022 kết thúc trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ trong cuộc đời các tân cử nhân. Qua đó tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại và là địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và khu vực./.

Tin bài và ảnh: Mai Anh + Mĩ Linh

(Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN