23:11, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt tháng 6 năm 2023

Thứ sáu, 09/06/2023, 14:48

Sáng nay, ngày 9/6/2023, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy đợt tháng 6 năm 2023.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng Lãnh đạo các Khoa chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Trường và gần 400 tân cử nhân tốt nghiệp đợt xét tháng 5 năm 2023, các phụ huynh, người thân, bạn bè của các tân cử nhân cùng dự.

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các sinh viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường và mong các sinh viên sẽ không ngừng phấn đấu, phát huy năng lực, kiến thức đã học để góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

Với sự quan tâm, nhiệt tình, trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên nhà trường cùng những cố gắng, nỗ lực của bản thân, các sinh viên đã học tập, rèn luyện và hoàn thành khóa học đạt kết quả tốt. Kết quả: 100% sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có gần 100 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và loại Giỏi.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu trao tặng Giấy khen, phần thưởng và bằng cử nhân cho gần 100 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và loại Giỏi

Đại diện sinh viên phát biểu tri ân và tặng hoa Nhà trường

Ghi nhận những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của các sinh viên, Trường Đại học Hùng Vương trao tặng giấy khen và phần thưởng cho gần 100 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và loại Giỏi.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt tháng 6 năm 2023:

Các lưu học sinh Lào chụp ảnh tạm biệt HVU

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN