01:05, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sôi nổi Chung kết Hội thi “Giải Toán song ngữ Tiểu học năm 2022” của sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Thứ sáu, 29/04/2022, 11:36

Nhằm phát huy sự sáng tạo, đam mê trong học tập môn toán ở Tiểu học, ngày 28 tháng 4 năm 2022, vòng chung kết “Hội thi Giải Toán Song Ngữ ở Tiểu học” của khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Khoa.

Hội thi được tổ chức hằng năm, là sân chơi do chính các bạn sinh viên cuối khóa của Khoa tổ chức bên cạnh đội ngũ cố vấn là các giảng viên giàu kinh nghiệm trong Khoa. Hội thi nhằm khuyến khích sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tích cực tham gia học tập, phát huy năng lực của bản thân và nâng cao kiến thức toán học, kĩ năng giải toán, giảng toán tiểu học bằng tiếng Anh.


Toàn cảnh Chung kết Hội thi

Sau vòng sơ khảo cấp Chi đoàn, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 5 đội thi xuất sắc nhất tiếp tục tham gia vòng chung kết hội thi: Đội “Avengers” đến từ lớp K17 ĐHGD Tiểu học; đội “Girl Plus” đến từ lớp K18 ĐHGD Tiểu học (A); đội “The Best” đến từ lớp K18 ĐHGD Tiểu học (B); đội “Spice Girl” đến từ lớp K19 ĐHGD Tiểu học (A) và đội “Winner” đến từ lớp K19 ĐHGD Tiểu học (B).


5 đội thi xuất sắc lọt vào vòng Chung kết Hội thi Giải Toán song  ngữ Tiểu học năm 2022

Tại vòng chung kết, các đội thi phải trải qua 05 vòng thi: Chào hỏi, Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích.

Ở Phần thi Chào hỏi, dưới hình thức sân khấu hóa, các đội đã thể hiện được sự hài hước, thông minh và duyên dáng của mình. Sau phần bình chọn online thông qua phần mềm Mentimeter của hơn 300 khán giả trong Hội trường, giải màn chào hỏi ấn tượng nhất đã thuộc về Đội "Winner" đến từ lớp K19 ĐHGD Tiểu học B


Màn chào hỏi xuất sắc nhất đến từ đội “Winner” - K19 ĐHGD Tiểu học

Phần thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật cũng đầy bất ngờ, kịch tính khi 5 đội lần lượt dự thi giải các bài toán tiếng Anh ở Tiểu học.


Phần khởi động đầy  kịch tính và hấp dẫn


Phần Vượt chướng ngại vật vô cùng hấp dẫn
với các bài toán tiếng Anh nâng cao trong chương trình Tiểu học

Trong 2 vòng thi tiếp theo là Tăng tốc và Về đích các đội thi cũng thể hiện vô cùng xuất sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội, Giải Nhất đã thuộc về đội “The Best” (K18 ĐHGD Tiểu học B), đồng giải Nhì thuộc về hai đội “ Girl Plus” (K18 ĐHGD Tiểu học A) và đội “Winner” (K19 ĐHGD Tiểu học B), đội “Avengers” (K17 ĐHGD Tiểu học A) và đội “Spice Girl” (K19 ĐHGD Tiểu học A) đồng giải Ba.


Ban Tổ chức trao giải và chụp hình lưu niệm cùng các đội thi

Hội thi Giải Toán Song Ngữ ở Tiểu học năm 2022 dành cho sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non được tổ chức thành công rực rỡ. Hội thi đã truyền cảm hứng tới toàn thể sinh viên trong Khoa về sự nhiệt huyết, tinh thần say mê, tìm tòi, sáng tạo trong học tập và nghiên cứu, nhằm chuẩn bị những hành trang tri thức cần thiết trước khi bước vào nghề trong yêu cầu sự đòi hỏi ngày càng cao của xã hội đối với chất lượng của nghề giáo viên hiện nay./.

Tin bài: Khoa GDTH&MN

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN