20:01, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn sôi động cùng chương trình “Gặp nhau cuối năm”

Thứ sáu, 29/01/2016, 07:59

Để chào đón xuân mới Bính Thân với những thành công mới, với tinh thần phấn khởi, đoàn kết trong sinh viên, tối 27/01/2016, liên chi đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức thành công chương trình “Gặp nhau cuối năm” mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn mới mẻ và đặc sắc. Đây là chương trình được tổ chức thường niên, mang bản sắc riêng của Khoa KHXH&NV.

Kịch bản chương trình “Gặp nhau cuối năm” năm 2015 được xây dựng là câu chuyện Ngọc hoàng vi hành xuống hạ giới, chứng kiến những sự kiện thời sự trong và ngoài nước năm 2015 cùng màn tấu, chầu của các Táo Ngữ văn, Táo Lịch sử, Táo Địa lí.... Với sự hài hước, dí dỏm, cách diễn xuất khá chuyên nghiệp của sinh viên Khoa KHXH&NV, khán giả đã được thưởng thức một chương trình Táo quân hầu trời ý nghĩa. Không khí trẻ trung và tiết tấu sôi động của chương trình còn được thể hiện qua những ca khúc về mùa xuân, đất nước, tình yêu, những vũ điệu và trang phục đầy sắc màu rực rỡ, lôi cuốn, với hệ thống âm thanh, ánh sáng sống động… Kết thúc vở kịch, khán giả được cùng hòa mình vào không khí tết vui nhộn “Ngày xuân long phụng sum vầy” thay cho lời chúc một năm mới an lành và hạnh phúc.

“Gặp nhau cuối năm” là chương trình được tổ chức với ý nghĩa nhân văn cao cả, là cơ hội cho sinh viên thể hiện tài năng, niềm đam mê nghệ thuật, từ đó khích lệ việc tham gia công tác phong trào, đồng thời cũng là dịp để các bạn đoàn viên, sinh viên trau dồi những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích trong cuộc sống.

Trước đó, ngày 23/01/2016, liên chi đoàn khoa KHXH&NV đã tổ chức chương trình “Mùa xuân yêu thương” tại xã Tân Phú – huyện Tân Sơn – tỉnh Phú Thọ. Trong chương trình này, liên chi đoàn khoa KHXH&NV đã quyên góp được nhiều vật phẩm như quần áo, giấy, vở, bút… và cả tiền mặt từ các nhà hảo tâm trên địa bàn trường đóng và các thầy cô giáo và sinh viên trong khoa. 26 suất quà đã đến được tay của 26 em học sinh nghèo vượt khó và 03 suất quà được dành cho 3 người già neo đơn. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. Đây cũng là hoạt động tình nguyện cộng đồng có ý nghĩa thiết thực đồng thời là cơ hội để các em sinh viên Khoa KHXH&NV thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội của mình và trải nghiệm cuộc sống sâu sắc hơn.

          Dưới đây là một số hình ảnh “Gặp nhau cuối năm”

Hình ảnh Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo quen thuộc….

….Với chuyến vi hành hạ giới cùng những câu chuyện thời sự

Chương trình Gặp nhau cuối năm với nhiều tiết mục đẹp mắt, sôi động

ThS. Nguyễn Văn Ba – Bí thư liên chi đoàn Khoa KHXH&NV và lãnh đạo xã Tân Phú trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN