20:02, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Rực rỡ sắc màu đêm chung kết Hội thi “Tiếng hát sinh viên” năm 2018 Khoa KHXH&VHDL

Chủ nhật, 04/11/2018, 21:34

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019, ngày 31/10/2018, Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch (KHXH&VHDL) đã tổ chức thành công đêm chung kết Hội thi “Tiếng hát sinh viên” năm 2018.

Tới dự và động viên Hội thi có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ThS. Lê Ngọc Sơn - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên; Về phía Khoa KHXH&VHDL có TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Khoa KHXH&VHDL cùng các đồng chí lãnh đạo Khoa và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Khoa.

Sau hơn một tháng phát động, chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trong Khoa đăng kí tham gia với nhiều nội dung phong phú như: đơn ca, tốp ca, múa, nhóm nhạc, nhảy hiện đại.… Trải qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được12 tiết mục xuất sắc nhất tham gia đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, các đại biểu và khán giả đã được chứng kiến các thí sinh tranh tài ở nhiều thể loại với những màn biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn, được dàn dựng công phu, thể hiện tài năng, sự sáng tạo của sinh viên. Với những giai điệu, ca từ ngọt ngào, sâu lắng về quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Nhà trường, gia đình, sinh viên khoa KHXH&VHDL đã mang tới Hội thi không khí vui tươi, ấm áp, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu

Sau hơn hai tiếng tranh tài, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho các tiết mục, trong đó giải Nhất đã thuộc về tiết mục Cô gái mở đường của lớp K16 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; giải Ấn tượng thuộc về tiết mục Bài ca người giáo viên nhân dân của lớp K13 ĐHSP Ngữ văn.

 

TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương trao giải cho tiết mục Ấn tượng nhất.


 TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Khoa KHXH&VHDL trao giải cho tiết mục đạt giải Nhất

ThS. Lê Ngọc Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường trao thưởng cho các tiết mục đạt giải

 Cuộc thi "Tiếng hát sinh viên” năm 2018 của Khoa KHXh&VHDL là hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho sinh viên trong Khoa, từ đó, giúp phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc, tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích cho sinh viên, nhằm phát triển phong trào văn hóa văn nghệ của Khoa nói riêng và Trường Đại học Hùng Vương nói chung.

Phòng CTCT&HSSV, Khoa KHXH & VHDL





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN