17:12, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chung kết Liên hoan nhóm nhảy học sinh, sinh viên tỉnh Phú Thọ “ Youth Dance 2020”

Thứ hai, 29/06/2020, 07:17

Nhằm tạo ra sân chơi âm nhạc thú vị, hấp dẫn, giúp các bạn trẻ được giao lưu, kết bạn và thể hiện tài năng của bản thân mình, tối ngày 28/6/2020, BCH Đoàn Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với CLB “Zeal Dace Crew” Phú Thọ tưng bừng tổ chức đêm Chung kết Liên hoan nhóm nhảy học sinh, sinh viên tỉnh Phú Thọ “ Youth Dance 2020”. Chương trình với sự tham gia góp mặt của các câu lạc bộ, nhóm nhảy đến từ khối các trường THPT trên toàn tỉnh.


04 nhóm nhảy xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết “Youth Dance 2020”.

Dự và chia vui cùng chương trình, đêm nhạc hội vui mừng được đón tiếp các quý vị đại biểu: Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện cho Tỉnh đoàn Phú Thọ có đồng chí Bùi Đức Giang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Phú Thọ; đồng chí Trần Thành Vinh - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Trường ĐH Hùng Vương.

Đặc biệt đêm nhạc hội còn có sự tham gia của nhiều đại biểu, khách mời danh tiếng trong làng giải trí Việt: ca sĩ OSAD; Dancer Triệu Hải; Dancer Hồ Ngọc - thành viên của Vũ đoàn Hoàng Thông; Dancer Hoàng Nguyễn; Dancer Min - thành viên nhóm nhảy What Ever Crew.

Đêm nhạc mở màn với loạt tiết mục nhảy rất sôi động được dàn dựng công phu đến từ nhóm Winx Crew (Trường THPT Chuyên Hùng Vương). Với những bước nhảy mạnh mẽ, đầy lôi cuốn và nội lực, Winx Crew đã thật sự làm bùng nổ cả sân khấu, tạo nên phần mở màn vô cùng hấp dẫn của đêm nhạc hội.


Những phần thi sôi động đầy sức lôi cuốn của các đội thi tại đêm chung kết.

Tiếp nối cho sự bùng nổ của đêm Chung kết là những màn nhảy đầy máu lửa đến từ các nhóm nhảy: Stepchild Crew (Trường THPT Phù Ninh); BAS Crew (Trường THPT Chuyên Hùng Vương); M4X Crew (THPT Long Châu Sa). Tất cả đã làm lên một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, hoành tráng bùng nổ và mãn nhãn cho tất cả những người đến tham dự trực tiếp và những ai xem qua livestream.


Đ/c Trần Thành Vinh - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường ĐH Hùng Vương trao giải Nhất
cho nhóm nhảy
Stepchild Crew đến từ Trường THPT Phù Ninh.


BTC trao giải Nhì cuộc thi cho nhóm nhảy BAS Crew
 đến từ Trường THPT Hùng Vương.


Ban Tổ chức trao giải Ba cho các đội: Winx Crew (Trường THPT Chuyên Hùng Vương)
và M4X Crew (Trường THPT Long Châu Sa).

Kết thúc các phần thi, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cuộc thi cho nhóm nhảy Stepchild Crew (Trường THPT Phù Ninh), giải Nhì thuộc về nhóm nhảy BAS Crew (Trường THPT Hùng Vương), và 2 đội Winx Crew (Trường THPT Chuyên Hùng Vương) và M4X Crew (Trường THPT Long Châu Sa) đồng giải Ba.


Phần giao lưu được mong chờ nhất tại đêm chung kết
 giữa ca sĩ OSAD với khán giả.

Đêm Chung kết khép lại với phần giao lưu giữa khán giả với các nhóm nhảy và đặc biệt với sự xuất hiện của ca sĩ OSAD trên sân khấu với sự trẻ trung, giọng ca ngọt ngào đầy nội lực với những bài hits đang làm mưa làm gió trong làng giải trí đã mang đến sự phấn khích, hào hứng cho các bạn trẻ tham dự.


DJ Đinh Nguyễn mang đến cho các bạn trẻ một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động.

Trường Đại học Hùng Vương với slogan “Nơi ươm mầm tri thức - Chắp cánh tương lai” đã và đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong khu vực và ngày càng được nhiều người biết đến với những hoạt động Đoàn, Hội luôn mới lạ, tiên phong dành cho sinh viên. Kết hợp các hoạt động đào tạo chất lượng sẽ mang đến cho sinh viên một môi trường học tập tốt và được phát triển toàn diện để trở thành những thế hệ trẻ ưu tú, góp phần vào sự nghiêp xây dựng đất nước càng giàu mạnh, phồn vinh.

Tin bài và ảnh: Ngọc Hùng - Mĩ Linh

 (Phòng CTTC&HSSV)

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN