10:34, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

PGS. TS. Trần Thành Nam - Giám khảo chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam đã giao lưu, chia sẻ về vấn đề kỹ năng sống cho các tân sinh viên K18 HVU

Thứ bảy, 12/09/2020, 12:14

Sáng nay, ngày 11/9/2020, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng sống cho các tân sinh viên K18 mới nhập học của trường với sự tham gia trực tiếp của diễn giả PGS. TS. Trần Thành Nam - Giám khảo chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam, thành viên Hiệp hội Tâm lý và giáo dục Việt Nam (VAPE).


Toàn cảnh chương trình.

Kỹ năng sống có vai trò quan trọng đối với sinh viên khi bước chân vào trường đại học. Nếu thiếu những kỹ năng sống cần thiết tân sinh viên dễ rơi vào tình trạng mất cân bằng cuộc sống, ảnh hưởng đến việc học tập, rèn luyện.


PGS. TS. Trần Thành Nam - Giám khảo chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam, thành viên Hiệp hội tâm lý và giáo dục Việt Nam (VAPE) với những chia sẻ truyền cảm hứng cho các tân sinh viên K18 HVU.

Với sự dí dỏm, hài hước cùng những kinh nghiệm tích lũy từ cuộc sống PGS. TS. Trần Thành Nam đã truyền cảm hứng với nhiều câu chuyện, nội dung bổ ích, thiết thực mà các bạn tân sinh viên đang rất quan tâm như cần xác định cho mình mục tiêu học tập, phấn đấu rõ ràng; không ngừng nâng cao năng lực ngoại ngữ; tăng cường trau dồi các kỹ năng mềm bằng việc tham gia các khóa học, các câu lạc bộ của trường; phương pháp quản lý thời gian... và đặc biệt Giám khảo chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam cho rằng đối với mỗi bạn sinh viên để đạt được thành công bên cạnh trau dồi kiến thức thì việc rèn cho bản thân tính tự giác, tạo cho mình những cảm hứng, động lực khi làm việc là rất quan trọng và cần thiết.


Phần giao lưu, chia sẻ đầy sôi nổi của các bạn tân sinh viên
với diễn giả chương trình.


Các giảng viên, tân sinh viên K18 của trường chụp hình lưu niệm
 với diễn giả Trần Thành Nam.

Chia sẻ cảm nhận về những nội dung được lắng nghe tại chương trình, tân sinh viên Trần Lê Khánh Ly chuyên ngành Sư phạm Ngữ Văn tâm sự: “Từ lúc nhập trường, chúng em đã được Nhà trường tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa ý nghĩa và thiết thực, đặc biệt hôm nay được tiếp xúc, lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị từ chuyên gia về vấn đề kỹ năng sống đã giúp em xác định được rõ hơn mục tiêu, những việc cần phải làm quãng đời sinh viên bản thân mình”.

Tin bài và ảnh: Nhóm Truyền thông HVU





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN