14:43, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tin hợp tác

Thong bao ve viec tham gia cuoc thi tieng Han Quoc lan thu I - Phu Tho 2021

Thông báo về việc tham gia cuộc thi tiếng Hàn Quốc lần thứ I - Phú Thọ 2021

Nhằm tạo cơ hội tìm hiểu và thể hiện sự hiểu biết về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cho đông đảo đối tượng dự thi, góp phần lan tỏa thông điệp đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung cũng như cộng đồng người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại tỉnh Phú Thọ. Cơ hội cho những ai muốn được đến Hàn Quốc trải nghiệm: được tài trợ 01 suất trải nghiệm khoảng 02 tuần tại Hàn Quốc.


Truong DH Hung Vuong to chuc Tet co truyen Bunpimay nam 2021  (nam 2564 Phat lich) cho cac Luu hoc sinh nuoc CHDCND Lao dang hoc tap tai truong

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2021 (năm 2564 Phật lịch) cho các Lưu học sinh nước CHDCND Lào đang học tập tại trường

Hòa chung không khí đón Tết Bunpimay năm 2021 (tức năm 2564 theo Phật lịch) của người dân đất nước Triệu Voi, sáng nay, ngày 10/4/2021, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức đón Tết Bunpimay cho các lưu học sinh (LHS) Lào đang học tập tại trường. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên, khích lệ tinh thần học tập cho LHS Lào đồng thời giới thiệu những nét đẹp văn hóa của đất nước Lào đến các bạn sinh viên và mọi người Việt Nam. 


Hoi Huu nghi Viet Nam - Lao tinh Phu Tho Tong ket cong tac nam 2020, trien khai nhiem vu nam 2021

Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Phú Thọ Tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Sáng nay, ngày 24/3/2021, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.


Hon 200 Luu hoc sinh Lao tai Truong Dai hoc Hung Vuong tham gia bo phieu bau Dai bieu Quoc hoi nuoc CHDCND Lao khoa IX

Hơn 200 Lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Hùng Vương tham gia bỏ phiếu bầu Đại biểu Quốc hội nước CHDCND Lào khóa IX

Sáng nay, ngày 13/2/2021, tại Hội trường Trung tâm Trường Đại học Hùng Vương, hơn 200 LHS Lào đang học tập tại trường đã tham gia bỏ phiếu bầu Đại biểu Quốc hội nước CHDCND Lào khóa IX.


Truong DH Hung Vuong ky ket bien ban ghi nho hop tac voi Truong DH Ha Long

Trường ĐH Hùng Vương ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường ĐH Hạ Long

Nhằm tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện với các cơ sở giáo dục đại học uy tín trong cả nước, chiều ngày 14/01/2021, đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị chức năng của trường đã có buổi làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Hạ Long trên nhiều lĩnh vực.


Truong Dai hoc Hung Vuong ky ket hop tac toan dien voi Hiep Hoi Doanh nghiep nho va vua tinh Phu Tho

Trường Đại học Hùng Vương ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Phú Thọ

Nhằm mở rộng mạng lưới các đối tác, tăng cường hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đặc biệt là vấn đề tuyển dụng việc làm cho sinh viên, chiều nay, ngày 30/12/2020, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Hội nghị Ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Phú Thọ trên tất cả các phương diện.


HVU Hop tac voi 2 Tap doan hang dau cua Nhat Ban va Dai Loan (Tap doan Sojitz va Tap doan Khoa hoc Ky thuat Hong Hai (Foxconn) trien khai hop tac trong dao tao va tuyen dung sinh vien

HVU Hợp tác với 2 Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản và Đài Loan (Tập đoàn Sojitz và Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) triển khai hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng sinh viên

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, yếu tố cốt lõi của hệ thống Giáo dục Đại học là đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, đào tạo đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội và hội nhập quốc tế.


Tong Giam doc Tap doan Khoa hoc Ky thuat Hong Hai (Foxconn) va Doan cong tac cua Cuc Dau tu nuoc ngoai – Bo Ke hoach va Dau tu tham, lam viec voi Truong DH Hung Vuong

Tổng Giám đốc Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) và Đoàn công tác của Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm, làm việc với Trường ĐH Hùng Vương

Ngày 23/12/2020, Ông Trác Hiến Hồng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) và đoàn công tác của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư do đồng chí Đỗ Nhất Hoàng - Cục Trưởng làm Trưởng đoàn, cùng đi có đồng chí Trịnh Thế Truyền - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương.


Truong Dai hoc Hung Vuong tinh Phu Tho tham gia Lien hoan am thuc Quoc te lan thu 8 nam 2020 do Bo Ngoai giao to chuc

Trường Đại học Hùng Vương tỉnh Phú Thọ tham gia Liên hoan ẩm thực Quốc tế lần thứ 8 năm 2020 do Bộ Ngoại giao tổ chức

Nối tiếp thành công của 7 kỳ Liên hoan ẩm thực Quốc tế trước đây, sáng ngày 6/12/2020, tại Khu Đoàn Ngoại giao Vạn Phúc, Hà Nội, Bộ Ngoại giao đã tổ chức thành công Liên hoan ẩm thực quốc tế lần thứ 8. Đây là một trong những sự kiện giao lưu văn hoá, ẩm thực và từ thiện nổi bật của Bộ Ngoại giao trong năm Chủ tịch ASEAN 2020. Chương trình Liên hoan Ẩm thực lần này tiếp tục có sự bảo trợ của Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga, Phu nhân Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN