21:05, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức Hội nghị đánh giá tổng kết công tác đào tạo giảng viên trình độ cao năm 2022

Thứ sáu, 13/01/2023, 11:26

Sáng nay, ngày 13/01/2023, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị đánh giá công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ giảng viên trình độ cao của Nhà trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể các Tân Tiến sĩ, các NCS của Trường Đại học Hùng Vương.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị…

…cùng các đồng chí Lãnh đạo trường trao thưởng và tặng hoa chúc mừng các Tân tiến sĩ năm 2022

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương sự cố gắng, nỗ lực vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập, nghiên cứu và chúc mừng các NCS đã bảo vệ thành công luận án trong năm 2022. Hiệu trưởng Nhà trường cũng đề nghị các Tân Tiến sĩ và NCS sẽ tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao của Nhà trường, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương - cơ sở đào tạo đại học theo định hướng ứng dụng ngang tầm với các trường đại học có uy tín ở khu vực; một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và cả nước.

TS. Trần Phúc Ba đại diện các Tân TS phát biểu ý kiến và cảm ơn tại Hội nghị

Các nghiên cứu sinh trao đổi, phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Với sự quan tâm đầu tư các nguồn lực cho con người, trong thời gian qua đội ngũ giảng viên trình độ cao của Nhà trường có sự phát triển và nâng cao cả về số lượng và chất lượng. Tính đến tháng 01 năm 2023, Trường Đại học Hùng Vương có 14 GS, PGS; 89 Tiến sĩ; 32 NCS đang học tập trong nước và nhiều quốc gia.

Chương trình Gặp mặt các Tân Tiến sĩ và NCS thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên có trình độ cao đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay. Hy vọng các Tân Tiến sĩ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và các Nghiên cứu sinh sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu để hoàn thành đúng tiến độ chương trình đào tạo của mình./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN