00:39, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội diễn Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học của Trường Đại học Hùng Vương và khai giảng năm học 2013 – 2014

Thứ sáu, 18/10/2013, 09:57

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước náo nức chào đón năm học mới, được sự nhất trí của của Ban giám hiệu, tối ngày 14/10/2013 và ngày 16/10/2013, Đoàn trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học và khai giảng năm học 2013 – 2014 tại Hội trường trung tâm - cơ sở thành phố Việt Trì và Hội trường kiêm giảng đường - thị xã Phú Thọ.

Đến tham dự đêm Hội diễn văn nghệ có PGS.TS. Cao Văn, Hiệu trưởng Nhà trường và các lãnh đạo trường, lãnh đạo các phòng ban, các thầy cô đại diện đến từ các khoa, bộ môn, cùng các thế hệ sinh viên của trường.

 

Nhằm tạo cho các bạn tân sinh viên không khí gần gũi và sôi nổi nhất, các anh chị sinh viên khóa trước đã chuẩn bị tập luyện, dành nhiều tình cảm và tâm huyết cho các tiết mục văn nghệ. Không khí tại Hội trường trung tâm và Hội trường kiêm giảng đường đã thực sự nóng lên bởi những tiết mục được chuẩn bị công phu như: màn nhảy erobic của Khoa Tự nhiên và Khoa Ngoại ngữ, múa đôi Duyên quê của Khoa Nông Lâm Ngư, múa tập thể của Khoa Tiểu học và Mầm non, Khoa Nhạc – Họa, hát song ca của Khoa Xã hội, Khoa Kinh tế…. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, quy mô và ấn tượng đã để lại trong lòng người xem những cảm xúc khó quên.

 

Các đêm hội đã diễn ra sôi động và thành công tạo được không khí vui tươi, phấn chấn, khí thế cho các bạn sinh viên bước vào năm học mới đạt kết quả cao trong học tập để xứng đáng là thế hệ xung kích đi đầu trong mọi hoạt động của nhà trường, đóng góp công sức to lớn vào sự phát triển vẻ vang mà nhà trường đã đạt được trong hơn 52 năm truyền thống và 10 năm đào tạo đại học qua.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội diễn văn nghệ:

Tiết mục nhảy erobic sôi động của sinh viên Khoa Ngoại ngữ

Những tiết mục múa duyên dáng và đặc sắc

Toàn cảnh Hội trường kiêm giảng đường - thị xã Phú Thọ

Tuyết Trinh – Mạnh Hùng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN