10:50, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sôi nổi Hội thi Robocon Kỹ thuật Công nghệ năm 2018

Thứ tư, 16/05/2018, 23:01

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để sinh viên ngành Kỹ thuật – Công nghệ có cơ hội thể hiện niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo robot của mình, sáng nay, ngày 16/5/2018, Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thi Robocon Kỹ thuật Công nghệ năm 2018. Tới dự Hội thi có đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường, lãnh đạo, giảng viên và đông đảo sinh viên Khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Các đội thi ra mắt khán giả

Tại Hội thi, 04 đội thi đến từ các lớp trong Khoa được tổ chức thi đấu theo hình thức vòng tròn 1 lượt, sau đó lựa chọn 2 đội có điểm số cao nhất vào đấu chung kết. Qua các trận đấu, các đội thi đã thể hiện được trình độ kỹ thuật, độ chính xác trong từng thao tác, sự khéo léo và khả năng thiết kế thiết bị độc đáo, mang dấu ấn riêng của từng đội. Với sự thể hiện xuất sắc, các đội thi đã mang tới cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, hồi hộp với nhiều yếu tố bất ngờ.

Một số phần thi hấp dẫn, gay cấn của các đội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích cho các đội thi. Trong đó, giải Nhất được trao cho đội Marketing, giải Nhì thuộc về đội Giaffe EIT.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Marketing

Ban tổ chức trao giải Nhì và giải Ba cho các đội thi

Nhân dịp này, Ban tổ chức tuyên dương và trao chứng chỉ cho các sinh viên đã tham dự kỳ thi Vô địch Tin học văn phòng 2018; trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong đợt thực tập tốt nghiệp tại Công ty DTK Phú Thọ; trao giấy khen của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hùng Vương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Ban tổ chức trao chứng chỉ cho các sinh viên đã tham dự kỳ thi
Vô địch Tin học văn phòng 2018…

… và trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn
và phong trào thanh niên

Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức, song Hội thi Robocon Kỹ thuật Công nghệ 2018 thực sự là sân chơi bổ ích và ý nghĩa dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Công nghệ. Thông qua Hội thi, sinh viên có cơ hội tích lũy thêm nhiều kiến thức, góp phần củng cố vững chắc chuyên môn, giúp ích cho quá trình học tập và làm việc sau khi ra trường. Đồng thời, Hội thi cũng là nơi để sinh viên ngành Kỹ thuật Công nghệ giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN