11:48, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bế mạc Giải bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Hùng Vương năm 2018

Chủ nhật, 18/03/2018, 17:49

Sau 2 tuần tranh tài với những trận đấu đầy kịch tính, chiều nay, ngày 18/3/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hùng Vương tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá nam sinh viên năm 2018. Tới dự lễ bế mạc có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Đình Chiến – Trưởng phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên, TS. Bùi Huy Toàn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường, ThS. Đinh Quang Kiều – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng và các cầu thủ của 4 đội bóng lọt vào bán kết, các thành viên tổ trọng tài và đông đảo cổ động viên.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, 8 đội bóng tham dự Giải đã cống hiến cho khán giả 8 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn rất cao với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…

Những pha bóng đầy kịch tính tại trận đấu chung kết

Trận đấu thu hút rất đông cổ động viên trong toàn trường

Tại trận đấu chung kết, sau khi xuất sắc cầm hòa đội bóng mạnh Liên quân Khoa Thể dục Thể thao, Nghệ thuật và GDTH&MN trong 2 hiệp chính, đội bóng Liên chi đoàn Khoa Nông – Lâm – Ngư đã giành chiến thắng thuyết phục trên loạt sút luân lưu với tỉ số 3–2, giành cúp vô địch của Giải. Á quân thuộc về đội Liên quân Liên chi đoàn Khoa Thể dục Thể thao, Nghệ thuật và GDTH&MN, giải Ba thuộc về Đội Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ và giải phong cách được trao cho đội Liên chi đoàn Khoa Kỹ thuật Công nghệ.

TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và
TS. Bùi Huy Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường trao cúp vô địch cho
đội Liên chi đoàn Khoa Nông – Lâm – Ngư

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội bóng

Giải bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Hùng Vương năm 2018 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo ra không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các liên chi đoàn trong Nhà trường. Hi vọng đây sẽ là một giải đấu thường niên, được tổ chức ngày càng chất lượng và uy tín, thu hút đông đảo hơn nữa sự quan tâm của sinh viên, tạo động lực để các bạn học tập, rèn luyện tốt hơn.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN