14:27, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

20 sinh viên Trường ĐH Hùng Vương được nhận học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank

Thứ sáu, 19/04/2019, 20:20

Ngày19/04/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank cho 120 học sinh, sinh viên thuộc 9 trường Đại học, Học viện khu vực phía Bắc.

Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank được triển khai từ năm 2009, do LienVietPostBank phối hợp Báo Thanh niên tổ chức. Trong suốt những năm qua, Ngân hàng đã tiến hành trao hơn 1.000 suất học bổng phủ khắp các trường Đại học trên cả nước với trị giá hơn 3 tỷ đồng cho các sinh viên tiêu biểu, trong đó có nhiều sinh viên nhận được học bổng ở mức giá trị cao. Học bổng sẽ được duy trì qua các năm học nếu sinh viên có kết quả học tập ổn định và giá trị học bổng năm sau cao hơn năm trước. Cụ thể, học bổng nhận lần 1 trị giá 3 triệu đồng, lần 2 là 5 triệu đồng và lần 3 là 7 triệu đồng. Trong đợt trao học bổng lần này có nhiều sinh viên được nhận học bổng trị giá 5 triệu, 7 triệu đồng.

Chương trình năm nay gồm 4 loại học bổng, bao gồm: Học bổng “LienVietPostBank Tiếp sức tài năng” dành cho tân sinh viên đạt điểm cao khi trúng tuyển vào trường; Học bổng “LienVietPostBank tương thân tương ái” dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện chính sách vươn lên trong học tập; Học bổng “LienVietPostBank khuyến học” dành cho sinh viên đã từng nhận học bổng năm trước, có điểm trung bình chung học tập năm xét cấp học bổng 2017 - 2018 lớn hơn hoặc bằng điểm năm trước; Học bổng “LienVietPostBank Tiếp sức thủ lĩnh” dành cho sinh viên là cán bộ Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường có nhiều đóng góp cho các phong trào của trường, có thành tích học tập tốt.

Trong số 120 sinh viên được nhận học bổng Nguyễn Thái Bình đến từ 9 trường đại học, học viện khu vực phía Bắc, Trường Đại học Hùng Vương vinh dự có 20 sinh viên được nhận học bổng các hạng mục, trong đó: 05 sinh viên nhận học bổng “LienVietPostBank Tiếp sức tài năng”; 13 sinh viên nhận học bổng “LienVietPostBank tương thân tương ái” và 02 sinh viên nhận học bổng “LienVietPostBank Tiếp sức thủ lĩnh”.

Các sinh viên Trường ĐH Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm cùng BTC
tại Lễ trao Học bổng Nguyễn Thái Bình

 

Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương cùng các sinh viên đến từ 9 trường đại học, học viện khu vực phía Bắc nhận Học bổng Nguyễn Thái Bình

Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc cho các sinh viên được vinh danh mà còn có sự lan tỏa mạnh mẽ và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong toàn xã hội. Hy vọng các sinh viên được nhận học bổng nói riêng và toàn thể sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói chung tiếp tục phấn đấu, nỗ lực học tập và rèn luyện để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, góp phần tiếp bước truyền thống vẻ vang gần 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN