19:01, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học liên thông đợt tháng 12/2022 (Các ngành: SP Âm nhạc, SP Mỹ thuật, GD Mầm non, GD Tiểu học, GD Thể chất)

Chủ nhật, 04/12/2022, 10:45

Sáng nay, ngày 4/12/2022, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học liên thông đợt tháng 12/2022.

Toàn cảnh buổi L

Dự buổi Lễ có TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường; cùng Lãnh đạo các Khoa chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Trường và đặc biệt là sự có mặt của gần 200 tân cử nhân cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng dự.

TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ Trao bằng tốt nghiệp, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các anh chị học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Trường. Thầy CTHĐT nhấn mạnh: Với chặng đường hơn 60 năm đầy tự hào, Trường Đại học Hùng Vương đã đào tạo, cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân có trình độ cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước. Thầy CTHĐT bày tỏ sự tin tưởng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tích cực trau dồi kiến thức nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh, thịnh vượng.

 

Đại diện học viên Nguyễn Thị Hồng Hải - Ngành SP Âm nhạc phát biểu tri ân và tặng hoa chúc mừng các thầy cô Nhà trường

TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường, các thầy cô Lãnh đạo Khoa chuyên môn trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô Nhà trường

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân đợt tháng 12/2022 thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN