02:15, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp Thạc sĩ, Đại học (đợt tháng 4/2021) thành công tốt đẹp

Thứ bảy, 17/04/2021, 12:37

Sáng nay, ngày 17/4/2021, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp Thạc sĩ, Đại học đợt tháng 4 năm 2021.

Tham dự buổi Lễ, có TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường và  hơn 100 tân Thạc sĩ, tân Cử nhân.


Toàn cảnh buổi Lễ trao bằng.


TS. Đỗ Tùng phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng, TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và ghi nhận tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện, vượt qua các khó khăn để đạt được những thành tích của các học viên. Mong rằng, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng được đào tạo để phục vụ công tác của bản thân và đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước… Qua đó, TS. Đỗ Tùng cũng khẳng định sự quan tâm, đầu tư của Nhà trường cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như sự chăm lo chu đáo cho người học; Trường Đại học Hùng Vương đang từng bước xây dựng và phát triển trở thành một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại và là một địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và khu vực.


Học viên Hà Ngọc Tư (K4 Thạc sĩ Lí luận và PPDH BM Toán) hiện đang là
Hiệu trưởng Trường THPT Gia Phù phát biểu cảm tưởng và tặng hoa Nhà trường.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, học viên Hà Ngọc Tư học viên lớp K4 Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, thay mặt các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân bày tỏ, sau thời gian học tập, tu dưỡng mỗi học viên đã được trang bị một hành trang vững chắc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc. Thay mặt các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân xin hứa dù ở vị trí nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo kiến thức thầy cô giảng dạy vào thực tiễn, noi gương thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là học viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.


Đỗ Tùng- Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Lãnh đạo các Khoa đào tạo
 trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân.


Các tân Thạc sỹ, tân Cử nhân chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô.

Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, đại học LT đợt tháng 4 năm 2021 thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo đại học, sau đại học góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay./.

Tin bài: Thèn Liên (Phòng CTCT&HSVS)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN