10:14, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai mạc giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Hùng Vương “HVU - LEAGUE 2020”.

Thứ ba, 03/11/2020, 18:17

Chiều nay, ngày 03/11/2020, tại sân vận động cỏ nhân tạo HVU, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường đã tổ chức khai mạc giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Hùng Vương “HVU - LEAGUE 2020”.


Đông đảo các đội bóng và khán giả tham dự chương trình khai mạc giải đấu.


Các đại biểu dự chương trình khai mạc giải sinh viên HVU - LEAGUE 2020.

Tham dự chương trình Khai mạc, về phía Tỉnh đoàn Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Thanh Huyền - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi Trường học, Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ cùng các đồng chí trong các ban chuyên môn của Tỉnh đoàn.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trần Thành Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường cùng đông đảo đoàn viên sinh viên trong toàn trường.

“HVU - LEAGUE 2020” với sự tham dự của 19 đội bóng nam - nữ tới từ 09 Liên chi Đoàn được chia làm 4 bảng đấu, thu hút hơn 200 cầu thủ tham gia thi đấu diễn ra từ ngày 03/11 đến ngày 19/11/2020. Để có phong độ thi đấu tốt nhất, các đội bóng đã đẩy mạnh tập luyện từ nhiều ngày trước khi giải đấu khởi tranh, từ đó tạo nên một phong trào thể thao rộng khắp trong toàn trường.


Đ/c Trần Thành Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Trường Đại học Hùng Vương
phát biểu khai mạc giải đấu.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Thành Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Trường Đại học Hùng Vương, cho biết: Cùng với học tập, nghiên cứu khoa hoc, các phong trào văn thể mỹ luôn được quan tâm. Trong đó, giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Hùng Vương là một trong những hoạt động thu hút đông đảo sinh viên tham gia; tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong toàn trường. Là dịp để sinh viên HVU thể hiện tài năng, tinh thần rèn luyện thân thể, thể dục thể thao theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.


BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Ngay sau phần khai mạc, giải bóng đá đã diễn ra 2 trận đấu mở màn giữa LCĐ Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non đấu với LCĐ Chính trị và Tâm lý giáo dục; trận giữa LCĐ Khoa Khoa học Tự nhiên và LCĐ Khoa Nông - Lâm - Ngư. 


Những pha bóng đầu tiên đã tạo sự kịch tính, sức hấp dẫn của giải đấu.


Những tiếng reo hò, cổ vũ trên khán đài càng tăng sức nóng trên sân cỏ.

Giải bóng đá sinh viên HVU - LEAGUE 2020 là một trong nhiều sân chơi bổ ích, thu hút đông đoàn viên thanh niên tham gia, góp phần nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời kết nối tình thân ái trong các đoàn viên, sinh viên nhà trường và là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên HVU hướng tới chào mừng những sự kiện quan trọng của Nhà trường trong tháng 11.

Tin bài: Ngọc Hùng (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN