03:05, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Dự báo nhu cầu lao động phân theo 3 nhóm ngành kinh tế chủ yếu của tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2010-2015 và định hướng đến năm 2020

Thứ tư, 06/10/2010, 23:31

       Trường Đại học Hùng Vương xác định công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học là 2 nhiệm vụ quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của nhà trường. Nhận thức được vấn đề này, ngay từ khi mới thành lập, Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Hùng Vương đã quan tâm chỉ đạo công tác Nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường.

       Ngày 30/9/2010, được sự nhất trí của sở Khoa học công nghệ và Ban lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương, nhóm nghiên cứu đề tài “Dự báo nhu cầu lao động phân theo 3 nhóm ngành kinh tế chủ yếu của tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2010-2015 và định hướng đến năm 2020” tổ chức hội thảo cấp tỉnh lần thứ 2.

       Đến dự và chỉ đạo Hội thảo có ông Hoàng Văn Tuyển, Phó Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Phú Thọ; Ông Đinh Trọng Hồng, Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh xã hội; PGS.TS Cao Văn bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương cùng các thầy lãnh đạo trường, hội đồng trường, các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các vị đại biểu.

       Hội thảo đã báo cáo kết quả đã đạt được, đưa ra những vấn đề cần trao đổi và xin ý kiến đóng góp của các vị đại biểu, các nhà khoa học, các cán bộ quản lí và toàn thể Hội nghị. Thông qua hội thảo này, nhóm nghiên cứu sẽ tập hợp các ý kiến và hoàn thiện báo cáo khoa học để đề tài có thể được nghiệm thu đúng kế hoạch đạt kết quả tốt vào tháng 12 năm nay. Đề tài này mang ý nghĩa rất lớn, giúp Lãnh đạo Tỉnh Phú Thọ có thêm cơ sở khoa học hoạch định đường lối kinh tế, xã hội của tỉnh. 





 

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN