12:38, Chủ Nhật, 02/06/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại học Hùng Vương vinh dự nằm trong top 10 “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2012

Thứ năm, 27/12/2012, 14:29

Năm 2012, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các cơ quan: Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam – VIFOTEC), Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức xét tặng Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” dành cho Giảng viên trẻ. Trường Đại học Hùng Vương vinh dự nằm trong top 10 “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2012.

          Có 94 công trình của giảng viên thuộc 32 trường tham gia thi giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2012 dành cho giảng viên trẻ. Trong đó, 88 công trình của 31 trường công lập và có 6 công trình của 1 trường ngoài công lập tham gia.

Đề tài của ThS. Nguyễn Thị Quyên – ĐHHV: “Nghiên cứu bệnh sán dây ở chó tại một số huyện, thành của tỉnh Phú Thọ và đề ra biện pháp phòng trị” đạt giải Nhì, 01 đề tài thuộc lĩnh vực Khoa học Nhân văn đạt giải Ba của NCS Bùi Huy Toàn và 01 đề tài của NCS Phạm Thị Kim Giang thuộc lĩnh vực Khoa học Tự nhiên đạt giải Khuyến khích.

Các công trình khoa học và công nghệ của Trường Đại học Hùng Vương là các đề tài khoa học và công nghệ các cấp đã được nghiệm thu, được áp dụng vào sản xuất, hoạt động giáo dục, đào tạo và đời sống mang lại giá trị lớn về khoa học, kinh tế, xã hội cho tỉnh Phú Thọ nói riêng và cho cả nước nói chung.

         





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN