11:06, Thứ Năm, 16/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị công tác đào tạo Đại học vừa làm vừa học, liên thông và trung cấp chuyên nghiệp

Thứ tư, 30/01/2013, 22:00

Trong không khí đón mừng xuân Quý Tỵ, tổng kết năm 2012 đã qua, sáng ngày 29/01/2013, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội nghị công tác đào tạo Đại học vừa làm vừa học, liên thông và trung cấp chuyên nghiệp.

Dự hội nghị, về phía Trường Đại học Hùng Vương có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng, lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị. Về phía khách mời, có lãnh đạo của 17 đơn vị giáo dục đào tạo trong tỉnh.

 

NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị

Trải qua năm 2012 với những biến động và đầy khó khăn, công tác đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng đạt 96%, tuyển sinh hệ đại học liên thông, vừa làm vừa học đạt 90% và trung cấp sư phạm đạt 100%. Các hoạt động đào tạo khác đảm bảo đúng kế hoạch và đúng quy chế.


Ông Bùi Ngọc Quang – GĐ TT GDTX Thanh Thủy đại diện cho các cơ sở giáo dục đào tạo trong tỉnh phát biểu tại hội ngh

Đạt được kết quả trên, là do sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo, sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường và sự hợp tác tích cực, hiệu quả của các cơ sở giáo dục đào tạo trong tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN