12:56, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả cho sinh viên ngành Kế toán”

Thứ hai, 25/04/2016, 21:44

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng làm việc cho sinh viên, ngày 23/4/2016, Khoa Kinh tế & QTKD, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả cho sinh viên ngành Kế toán”.

Đến dự buổi hội thảo, về phía đại biểu có Ông Kwak Je Gill – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Phú Thọ, Giám đốc Công ty TeVina Prime, TS. Bùi Minh Chuyên – Trưởng phòng Đào tạo &QLKH, Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính, Bộ Tài chính, TS. Nguyễn Thị Minh Thọ - giảng viên cơ hữu của trường, Bà Bùi Thị Hạnh – Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo Đức Long, Thái Nguyên...; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, lãnh đạo Khoa, cùng sự có mặt của các cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Kế toán, Khoa KT& QTKD.

Tại hội thảo, PGS. TS Cao Văn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo Hội thảo và chỉ rõ tầm quan trọng của việc trang bị kỹ năng làm việc cho sinh viên trong thời kỳ hội nhập. Cũng nhân dịp này, Thầy hiệu trưởng đã đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo và giảng viên Khoa KT&QTKD đã tích cực đi đầu trong việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm đồng thời cảm ơn các vị khách mời đã tích cực hợp tác, hỗ trợ nhà trường trong công tác liên kết đào tạo.

Tại hội thảo, các vị khách mời đã chỉ ra những yêu cầu công việc đối với vị trí kế toán, chia sẻ những kinh nghiệm làm việc hiệu quả trong thời kỳ hội nhập và các kỹ năng cần thiết khi làm việc trong môi trường ngành Tài chính – Kế toán, trong các doanh nghiệp nước ngoài hay trong các cơ quan nhà nước… Với những chia sẻ, giao lưu của các vị khách mời, các cựu sinh viên của Khoa, các bạn sinh viên ngành Kế toán đã được cập nhật các bài học kinh nghiệm thực tế giúp sinh viên có thêm động lực, quyết tâm để theo đuổi ước mơ của mình.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thảo:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội thảo

ThS. Lê Văn Bắc – Phó Trưởng khoa KT&QTKD phát biểu đề dẫn Hội thảo

TS. Bùi Minh Chuyên – Trưởng phòng Đào tạo &QLKH, Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính, Bộ Tài chính phát biểu tại Hội thảo

TS. Nguyễn Thị Minh Thọ - giảng viên cơ hữu của trường phát biểu tại Hội thảo 

Toàn cảnh Hội thảo





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN