18:24, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ trao bằng Thạc sĩ đợt tháng 11/2022 thành công tốt đẹp (Chúc mừng tân Thạc sĩ các ngành: Quản lý Kinh tế, Giáo dục học (Tiểu học), Lý luận Văn học, Lý luận và PPDH bộ môn Toán, Sinh học, Khoa học cây trồng, Chăn nuôi.)

Thứ bảy, 26/11/2022, 13:48

Sáng nay, ngày 26/11/2022, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp Thạc sĩ đợt tháng 11 năm 2022.

Toàn cảnh buổi L

Tham dự buổi Lễ có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các Khoa chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Trường và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 tân Thạc sĩ cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng dự.

TS. Đỗ TùngPhó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng các tân Thạc sĩ

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng khẳng định Trường Đại học Hùng Vương đã và đang từng bước xây dựng, phát triển để trở thành một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến và hiện đại trong cả nước. Đồng chí Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân Thạc sĩ đã vượt qua mọi khó khăn vừa học tập vừa công tác để hoàn thành khóa học và tin tưởng rằng các tân Thạc sĩ sau khi tốt nghiệp sẽ vận dụng những kiến thức đã học tại Nhà trường vào quá trình công tác của mình đạt hiệu quả nhất.

Tân Thạc sĩ Chu Thị Thu Hằng - Ngành Giáo dục học (Tiểu học) hiện đang là Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hùng Vương Thị xã Phú Thọ - đại diện các tân Thạc sĩ phát biểu tri ân và tặng hoa Nhà trường

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, tân Thạc sĩ Chu Thị Thu Hằng chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy, cô giáo Trường Đại học Hùng Vương đã tận tình truyền đạt tri thức, giúp đỡ và luôn đồng hành cùng các học viên trong suốt khóa học; đồng thời hứa sẽ luôn nỗ lực trong công tác, với những kiến thức được học tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

TS. Hoàng Công Kiên – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường..... trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ

Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ đợt tháng 11/2022 thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo sau đại học góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN