23:19, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn sinh viên K20 Du lịch Trường Đại học Hùng Vương hoàn thành chương trình học tập thực tế tại miền Trung

Thứ năm, 20/07/2023, 17:53

Từ ngày 16 đến ngày 20/7/2023, đoàn sinh viên K20 các ngành Du lịch, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Hùng Vương có chuyến học tập thực tế tuyến Bắc Trung Bộ với chủ đề Con đưng di sn min Trung”.

Một hành trình với đầy đủ kiến thức tổng hợp, liên ngành. Chuyến đi đã mang lại những bài học về sử - văn hóa, địa - văn hóa các quốc gia và triều đại trong lịch sử dân tộc; hành trình qua và tới những miền di sản với các di sản có danh hiệu UNESCO, từ Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương, Hát Xoan Phú Thọ đến Hoàng Thành Thăng Long, Quần thể danh thắng Tràng An, Thành nhà Hồ, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và Quần thể di tích cố đô Huế; hành trình kinh đô các triều đại: Cổ Loa - Thăng Long - Hà Nội, Hoa Lư, Tây Đô/Lam Kinh, Phượng Hoàng Trung Đô tới Kinh thành Huế.

Chuyến đi đã khép lại, các sinh viên năm thứ nhất HVU ngành Du lịch tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích, nghiệp vụ, tình yêu và niềm đam mê nghề nghiệp. Điều đó khẳng định rằng chương trình đào tạo của sinh viên các ngành du lịch của Trường Đại học Hùng Vương đang ngày càng tiếp cận sát hơn với thực tiễn, gắn chặt hơn với hoạt động rèn nghề thực tế ngay từ năm học đầu tiên.

Mt s hình nh chương trình hc tp thc tế ti min Trung ca sinh viên năm th nht ngành Du lch:

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN