18:26, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tổng kết khóa học GD Quốc phòng & An ninh, chương trình “Gala nắng đọng” cho gần 1600 “chiến sĩ” Học viện Chính sách và Phát triển năm 2023

Thứ tư, 02/08/2023, 22:12

Tối ngày 02/8/2023, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Tổng kết khóa học Giáo dục QP&AN và chương trình “Gala nng đng” cho gần 1600 “chiến sĩ” - sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển năm 2023 sau thời gian học tập, bồi dưỡng kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh tại HVU.

Sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển học GD QP&AN tại Trường ĐH Hùng Vương tặng hoa tri ân hai nhà trường

Đng chí T Quc Thnh - Phó Hiu trưng Trưng ĐH Hùng Vương và đng chí Nguyn Thế Vinh - Phó Giám đc Hc vin trao thưng cho các sinh viên APD đt thành tích xut sc trong khoá hc

Tham dự chương trình Tổng kết, về phía Trường ĐH Hùng Vương có đồng chí Tạ Quốc Thịnh - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô Trung tâm GD QP&AN và các cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có đồng chí Nguyễn Thế Vinh - Phó Giám đốc Học viện cùng các cán bộ, giảng viên tham dự.

Tham gia khóa học GDQP&AN, sinh viên được trang bị kiến thức về các vấn đề tư duy lý luận trong đường lối quân sự của Đảng, nội dung cơ bản về công tác quốc phòng an ninh, nghệ thuật quân sự Việt Nam, chiến lược “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch với cách mạng Việt Nam…. đồng thời được rèn luyện tác phong, nếp sống kỷ luật trong quân đội. 

Kết thúc khóa học, sinh viên trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành để đủ điều kiện cấp chứng chỉ Giáo dục QP&AN khi tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt, ngoài các buổi học kiến thức, sinh viên còn được hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc, giao lưu văn nghệ, thể thao, cùng trải nghiệm, học tập thực tế với những chuyến hành trình khám phá các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng Đất Tổ… Kết thúc khóa học, 100% sinh viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ GD QP&AN, trong đó tỉ lệ sinh viên đạt khá, giỏi rất cao.

Sau đây là mt s hình nh tiêu biu ti chương trình Tng kết khóa hc GD QP&AN và “Gala nng đng” cho gn 1600 “chiến sĩ” - sinh viên Hc vin Chính sách và Phát trin:

Mt s tiết mc văn ngh đc sc ti chương trình Gala Nng đng

Ba tic buffet thân mt vi nhiu món ăn rt hp dn đ kết thúc khoá hc chia tay các sinh viên APD

Chương trình Tổng kết khóa học Giáo dục Quốc phòng và An ninh và “Gala nắng đọng” kết thúc tốt đẹp và ấn tượng, hành trình học tập QP&AN đã thắp lên ngọn lửa của thế hệ trẻ, ghi dấu những giây phút bùng cháy, thăng hoa đầy cảm xúc…. Tin tưởng rằng, các sinh viên Học viện Chính sách và phát triển sẽ tiếp tục phấn đấu, ra sức rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam lớn mạnh và phát triển./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN