03:49, Thứ Hai, 06/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ Trao bằng Thạc sĩ (đợt tháng 12/2023) thành công tốt đẹp

Thứ năm, 28/12/2023, 11:34

Sáng nay, ngày 28/12/2023, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ đợt tháng 12 năm 2023 (các ngành: Quản lý Kinh tế, Lý luận Văn học, Giáo dục học (Tiểu học), Khoa học cây trồng, Sinh học, Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán).

Tham dự buổi Lễ, có TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng và gần 100 tân Thạc sĩ cùng gia đình, người thân, bạn bè đồng nghiệp cùng dự.

Toàn cảnh buổi Lễ

 PGS. TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng, PGS. TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và ghi nhận tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành chương trình học tập của các học viên, đồng thời, PGS. TS. Phan Thị Tình cũng khẳng định sự thành công của các học viên đã góp phần tô thắm cho truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Hùng Vương. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong muốn, các tân Thạc sĩ sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng được đào tạo để phục vụ công tác của bản thân và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước…

Đại diện các tân Thạc sĩ phát biểu và tặng hoa tri ân Nhà trường

Đại diện các học viên tốt nghiệp, tân Thạc sĩ Nguyễn Minh Nguyệt chia sẻ trải nghiệm trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Trường, với triết lý Giáo dục: Chất lượng – Toàn Diện – Hội nhập, Trường Đại học Hùng Vương đã thực hiện tốt sứ mạng của mình, khẳng định được vai trò, vị thế trong sự phát triển chung của tỉnh, của đất nước. Nhà trường đã thắp sáng thêm cho học viên ngọn lửa của tri thức, sáng tạo, chiếm lĩnh thành tựu khoa học của nhân loại để trở thành những công dân có ích, công dân toàn cầu, nguồn nhân lực trình độ cao đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Lễ trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và tràn ngập niềm vui, hân hoan của các tân Thạc sĩ, gia đình và bạn bè. Đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi cá nhân học viên trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức và hoạt động nghề nghiệp. Sự kiện này cũng tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là cơ sở giáo dục có uy tín trong công tác đào tạo đại học và sau đại học, góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay./.

 Dưới đây là một số hình ảnh đẹp được lưu lại trong buỗi Lễ:

 
Tân Thạc sỹ ngành Giáo dục học (Tiểu học)

  Tân Thạc sỹ ngành Quản lý kinh tế

 Tân Thạc sỹ ngành LL&PPDH bộ môn Toán

 Tân Thạc sỹ ngành Sinh học

 Tân Thạc sỹ ngành Lý luận Văn học, ngành Khoa học cây trồng

Lãnh đạo trường, Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Thạc sĩ 

 Chương trình văn nghệ đặc sắc tại chương trình

 Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSVS)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN