16:07, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương đạt giải cao trong Cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch Phú Thọ năm 2019

Thứ năm, 26/12/2019, 15:22

Ngày 26/12/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị xúc tiến sản phẩm du lịch và Trao giải Cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch Phú Thọ năm 2019 tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng.



TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm với nhóm thực hiện dự án

Cuộc thi được phát động từ tháng 3 đến tháng 10 năm 2019, Ban tổ chức đã nhận được 66 bộ sản phẩm (gần 100 sản phẩm), trong đó có 39 bộ sản phẩm lưu niệm, 27 bộ sản phẩm quà tặng sản vật tham gia cuộc thi. Trong đó, Ban giám khảo đã chọn ra 19 sản phẩm xuất sắc dựa trên các tiêu chí của Cuộc thi để trao giải. Nhóm thực hiện dự án sản xuất thử nghiệm sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương của Trường Đại học Hùng Vương xuất sắc đặt giải Nhì cuộc thi với Bộ sản phẩm: Bình gốm, tranh gốm, ấm chén, hộp quà…được thiết kế họa tiết mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương.


Bộ sản phẩm bình gốm, tranh gốm, ấm chén và hộp quà được thiết kế với họa tiết mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương.


Các sản phẩm Trà thảo mộc túi lọc Ích gan HV, Tán đường HV và An nhiên HV

 
Du khách tại Khu di tích Lịch sử Đền Hùng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm NCKH của Trường Đại học Hùng Vương

Cuộc thi còn giúp phát hiện, tôn vinh các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm hàng lưu niệm, quà tặng có chất lượng cao, mẫu mã đẹp phục vụ cho hoạt động du lịch, kích cầu tiêu dùng của du khách khi đến tỉnh cũng như đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Phú Thọ đến đông đảo nhân dân và khách du lịch.

 
TS. Hà Thị Lịch – Phó Chánh văn phòng – Đại diện nhóm thực hiện dự án nhận giải Nhì cuộc thi

Các sản phẩm của Trường Đại học Hùng Vương tham gia cuộc thi được đánh giá có tính sáng tạo, mới mẻ, giàu nghệ thuật và có chất lượng cao. Kết quả này một lần nữa khẳng định được uy tín, chất lượng chuyên môn không chỉ trong công tác đào tạo mà còn trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, thực hiện tốt sứ mạng của nhà trường trong giai đoạn mới.

Phòng CTCT&HSSV

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN