17:22, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế, Quản trị kinh doanh

Gap mat, chia tay Nha giao Le Van Bac - Pho truong khoa Khoa Kinh te va Quan tri kinh doanh nghi che do huu tri

Gặp mặt, chia tay Nhà giáo Lê Văn Bắc - Phó trưởng khoa Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh nghỉ chế độ hưu trí

Chiều nay, ngày 30/11/2021, trong không khí đầm ấm, thân tình, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt, chia tay Nhà giáo Lê Văn Bắc - Phó trưởng khoa Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh nghỉ chế độ hưu trí.


“Nang cao chat luong dao tao - Cam ket viec lam cho sinh vien”

“Nâng cao chất lượng đào tạo - Cam kết việc làm cho sinh viên”

Đó là thông điệp và cũng lời cam kết mà TS. Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Trường Đại học Hùng Vương) gửi tới các bạn Tân sinh viên 2K3 trong buổi Gặp mặt Tân sinh viên K19 của Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh diễn ra sáng nay ngày 28/8/2021 bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams.


Tung bung dem hoi KINH TE’S GOT TALENT 2021 cua HVU

Tưng bừng đêm hội KINH TE’S GOT TALENT 2021 của HVU

Tối ngày 28/4/2021, tại Hội trường Trung tâm Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra cuộc thi “Tìm kiếm tài năng KINH TE’S GOT TALENT” do Liên chi Khoa Kinh tế & QTKD phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tổ chức.


Khoa Kinh te va Quan tri kinh doanh to chuc bao cao chuyen de “Ky nang khoi nghiep cho sinh vien khoi nganh Kinh te”

Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh tổ chức báo cáo chuyên đề “Kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên khối ngành Kinh tế”

Với mục tiêu khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, kết nối doanh nghiệp và sinh viên, hỗ trợ sinh viên lập thân, lập nghiệp và khởi nghiệp thành công, vừa qua, ngày 26/9/2020 Khoa Kinh tế & QTKD, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên khối ngành Kinh tế”.


Khoa Kinh te va QTKD to chuc Hoi nghi bao cao chuyen de “Thuong mai dien tu va van de bao ve quyen loi nguoi tieu dung Viet Nam”

Khoa Kinh tế và QTKD tổ chức Hội nghị báo cáo chuyên đề “Thương mại điện tử và vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam”

Trong bối cảnh bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi lĩnh vực của đời sống con người, trong đó vấn đề về thương mại điện tử và lợi ích của người tiêu dùng được đặt ra như một điểm nóng của thị trường dưới tác động của công nghệ số. Nhằm giúp sinh viên củng cố và tiếp cận kiến thức thực tế, sáng ngày 29/5/2020, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “Thương mại điện tử và vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam”.


Truong Dai hoc Hung Vuong to chuc chuong trinh ngoai khoa “Bi quyet thanh cong 9H” cho sinh vien khoi nganh Kinh te

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình ngoại khóa “Bí quyết thành công 9H” cho sinh viên khối ngành Kinh tế

Nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức bổ ích về con đường đi đến thành công, chiều ngày 16/01/2020, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình ngoại khóa “Bí quyết thành công 9H” cho sinh viên khối ngành Kinh tế với sự tham gia của diễn giả TS. Nguyễn Đức Hưởng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).


Khoa Kinh te va QTKD day manh hoat dong hoc tap thuc te tai doanh nghiep, ngan hang thuong mai cho sinh vien

Khoa Kinh tế và QTKD đẩy mạnh hoạt động học tập thực tế tại doanh nghiệp, ngân hàng thương mại cho sinh viên

Thực hiện chủ trương tổ chức đào tạo theo định hướng ứng dụng, trong năm học 2019 – 2020, Khoa Kinh tế & QTKD tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức các chương trình đi học tập thực tế tại các doanh nghiệp và ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Phú Thọ cho giảng viên và sinh viên, đây là dịp giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với môi trường thực tế nghề nghiệp, tạo động lực và mục tiêu phấn đấu học tập, rèn luyện, chuẩn bị tốt nhất hành trang cho tương lai.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN