14:48, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bộ môn Tâm lí giáo dục, Bộ môn Lí luận chính trị tổ chức thành công Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học

Thứ tư, 18/09/2013, 15:26

 

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-ĐHHV ngày 25/1/2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương về Lễ kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học (2003 – 2013) của nhà trường, nhiều hội thảo, hội nghị rút kinh nghiệm trong quản lí, đào tạo đại học đã được các đơn vị trong Trường tổ chức nghiêm túc trong đó ngày 14/9/2013, Bộ môn Tâm lí giáo dục, Bộ môn Lí luận chính trị tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học tại Văn phòng khoa Bộ môn Tâm lí giáo dục, tầng 9 – nhà điều hành Trường Đại học Hùng Vương, cơ sở Việt Trì.

 

Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, lãnh đạo một số khoa, phòng, ban cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của hai bộ môn Tâm lí giáo dục và Bộ môn Lí luận chính trị.

 

Đến với Hội nghị, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích trong công tác giảng dạy của cán bộ, giảng viên Bộ môn Tâm lí giáo dục, Bộ môn Lí luận chính trị. Thầy cũng phát biểu những ý kiến chỉ đạo cụ thể định hướng cho sự phát triển mới của hai bộ môn trong giai đoạn tiếp theo.

 

Hội nghị còn được nghe ý kiến phát biểu đánh giá chính xác của ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường về hoạt động dạy học của hai bộ môn cũng như những báo cáo tham luận của giảng viên trong các bộ môn tổng kết 10 năm thực hiện nhiệm vụ đào tạo đại học, về công tác giảng dạy lớp ghép và đổi mới phương pháp dạy học,… Có thể nói Hội nghị được tổ chức thành công đã góp phần động viên, thôi thúc cán bộ, giảng viên Bộ môn Tâm lí giáo dục và Bộ môn Lí luận chính trị tiếp tục phát huy trí lực của mình, phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của Trường Đại học Hùng Vương bước lên tầm cao mới

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

 

PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị

 

 

 

Các giảng viên trình bày báo cáo tham luận và góp ý tại Hội nghị

 


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN